NÓNG: Incheon United ấn định thời điểm công bố hợp đồng với Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

NÓNG: Incheon United ấn định thời điểm công bố hợp đồng với Công Phượng

Đại diện CLB Incheon United đã xác nhận thời điểm công bố bản hợp đồng với tiền đạo Công Phượng của HAGL.

Theo thông tin của Bóng Đá 24h, chiều muộn ngày 7.2, đại diện của CLB Incheon United đã thông tin với báo chí Hàn Quốc: "Hai CLB đã ký biên bản ghi nhớ, và đã sẵn sàng để ký hợp đồng chính thức. Tất cả chỉ còn chờ vào việc xét visa lao động của Công Phượng. Đến lúc đấy chúng tôi sẽ tổ chức ăn mừng".

Vị này cũng khẳng định vào đầu tuần sau, CLB Incheon United sẽ tổ chức hợp báo để công bố bản hợp đồng đình đám này. Vị này cũng đánh giá cao năng lực của ngôi sao tới từ Việt Nam khi cho biết: "Với lối chơi kỹ thuật, cùng sức mạnh ở những tình huống quyết định, đây sẽ là miếng ghép hoàn hảo cuối cùng của Incheon United. Không có nhiều cầu thủ ghi được 2 bàn trong 5 trận đấu ở Asian Cup đâu".

 nong: incheon united an dinh thoi diem cong bo hop dong voi cong phuong hinh anh 1

Cũng theo thông tin được phía Incheon United cung cấp, Công Phượng hiện đang có mặt tại Hàn Quốc để thực hiện những bước cuối cùng trước khi chính thức khoác áo CLB Hàn Quốc này.

Cách đây 3 năm, Công Phượng từng có một mùa khoác áo Mito Hollyhock của Nhật Bản. Tuy nhiên, anh thi đấu không thành công vì phải liên tục phải ngồi dự bị. Chính vì thế, trong trường hợp mượn được chân sút xứ Nghệ, đội bóng Hàn Quốc có thể sẽ phải đưa ra lời cam kết về số lần ra sân của anh để phía HAGL có thể gật đầu.

Tag:  Incheon United, Công Phượng, công bố hợp đồng, tiền đạo của HAGL, Công Phượng đến Incheon   

No comments

Powered by Blogger.