"Người khổng lồ" thay thế vị trí của Quế Ngọc Hải ở SLNA là ai? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

"Người khổng lồ" thay thế vị trí của Quế Ngọc Hải ở SLNA là ai?

Sau khi chia tay thủ quân Quế Ngọc Hải, SLNA đã chiêu mộ thành công trung vệ người Serbia có chiều cao vượt trội để tăng sức mạnh hàng thủ.

Theo báo Nghệ An, sau chuỗi ngày lo âu về vấn đề nhà tài trợ, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) cuối cùng cũng có thể yên tâm khi Ngân hàng Bắc Á sẽ tiếp tục gắn bó với họ vào mùa 2019. Vào chiều ngày 14.2, SLNA đã hoàn tất việc chiêu mộ hai ngoại binh để chuẩn bị cho mùa mới, trong đó có một trung vệ có chiều cao 1m91.

Trong những trận đấu nội bộ nhằm tuyển chọn ngoại binh diễn ra trên sân Vinh trong vài ngày qua, đã có gần 10 ngoại binh được BHL SLNA thử việc. Theo đó, 2 cầu thủ tốt nhất, thể hiện được năng lực đã được lựa chọn.

 "nguoi khong lo" thay the vi tri cua que ngoc hai o slna la ai? hinh anh 1

Damir Memović - Người cao nhất trong ảnh sẽ là trung vệ mới của SLNA (Ảnh: Báo Nghệ An)

Cầu thủ đầu tiên là một trung vệ người Serbia - Damir Memović, sở hữu chiều cao 1m91. Trước khi đến Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1989 đã thi đấu cho rất nhiều đội bóng khác nhau tại Serbia, Bosnia & Herzegovina và Armenia.

Sau khi mất đi một cầu thủ có khả năng không chiến và tranh chấp tay đôi xuất sắc như Quế Ngọc Hải, việc bổ sung một ngoại binh vượt trội về thể hình như Memovic là điều cần thiết với SLNA.

 "nguoi khong lo" thay the vi tri cua que ngoc hai o slna la ai? hinh anh 2

Alves Dos Santos, đối tác của Olaha trên hàng công của SLNA (Ảnh: Báo Nghệ An)

Cầu thủ tiếp theo được SLNA lựa chọn là tiền đạo người Brazil có tên Alves Dos Santos. Anh có chiều cao lí tưởng là 1m82 và sẽ khoác chiếc áo số 19 của SLNA tại V.League 2019. Cùng với Michael Olaha, hai mới ngoại binh mới gia nhập đều đã nằm trong danh sách của SLNA đăng kí chính thức cho mùa giải mới.

Tag:  Người khổng lồ, Quế Ngọc Hải, SLNA, trung vệ người Serbia, chiều cao vượt trội, sức mạnh hàng thủ   

No comments

Powered by Blogger.