HLV Park Hang-seo mang tin cực vui đến cho bóng đá Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo mang tin cực vui đến cho bóng đá Việt Nam

Bất chấp việc chưa được VFF gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang-seo khẳng định vẫn chung thủy với bóng đá Việt Nam và chưa muốn trở về Hàn Quốc.

Vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đã đang được nêu lên nhiều lần trong thời gian qua. Việc chậm chễ trong việc giữ chân vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang khiến NHM lo lắng. Tuy nhiên mới đây, đích thân ông Park đã khẳng định sẽ "chung thủy" với bóng đá Việt Nam:

 hlv park hang-seo mang tin cuc vui den cho bong da viet nam hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

"Tôi không biết liệu tôi sẽ trở về Hàn Quốc làm việc trong tương lai hay không nhưng hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng ở Việt Nam. Tôi sẽ giữ sự chung thuỷ và cố gắng hết sức mình ở vị trí hiện tại".

"Thành thật mà nói, tôi chưa mong muốn trở về Hàn Quốc. Tôi thật sự chưa nghĩ về điều đó ở thời điểm này" - HLV lão làng khẳng định.

Sau những thành công lớn cùng bóng đá Việt Nam từ đầu năm 2018, HLV Park Hang-seo được thừa nhận rộng rãi là nhân tố quan trọng và phù hợp với đội tuyển quốc gia lẫn U23 Việt Nam.

Trong bản hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo được cho chỉ muốn tập trung dẫn dắt đội tuyển quốc gia thay vì phải làm cả đội tuyển U23 và Olympic như hợp đồng trước đó. Tuy nhiên, Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh khẳng định ông Park vẫn chưa hề chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo còn hợp đồng với VFF cho đến hết tháng 12.2019.

Tag:  HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam, VFF, Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh, hợp đồng của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.