Lên đường sang Hàn Quốc chơi bóng, Công Phượng nhớ ai nhất? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lên đường sang Hàn Quốc chơi bóng, Công Phượng nhớ ai nhất?

Đêm 13.2, tiền đạo Công Phượng đã lên đường sang Hàn Quốc để ra mắt đội bóng mới Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước giờ lên đường, tiền đạo người Nghệ An đã có những phút giao lưu ngắn với người hâm mộ.

Ngày 13.2, Công Phượng đã lên đường sang Hàn Quốc và hoàn tất các thủ tục gia nhập Incheon United theo dạng cho mượn 1 năm.

Trước giờ lên đường, Công Phượng đã tham gia một phần đối đáp thú vị trên kênh Youtube của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi phải xa đồng đội, tiền đạo người Nghệ An đã tỏ ra khá bồi hồi: "Phượng sẽ nhớ tất cả các thành viên trong đội, nhưng nhớ nhất có lẽ là người bạn cùng phòng Văn Toàn".

 len duong sang han quoc choi bong, cong phuong nho ai nhat? hinh anh 1

Công Phượng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 13.2. Ảnh: Ba Euro

 len duong sang han quoc choi bong, cong phuong nho ai nhat? hinh anh 2

Công Phượng và Văn Toàn đã có quãng thời gian hơn 10 năm bên nhau nên tình cảm rất thân thiết. Ảnh: Tiến Tuấn

Bộ đôi Văn Toàn - Công Phượng đã ở cùng phòng với nhau trong suốt quãng thời gian từ khi gia nhập Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG cho tới nay. Không chỉ ở ngoài đời, trên sân cỏ, cả hai cũng luôn sát cánh cùng nhau trong cả màu áo CLB cũng như tại các cấp độ đội tuyển Quốc gia. Chính vì thế, việc phải xa người bạn thân trong hơn 1 năm khiến Công Phượng không khỏi tỏ ra bồi hồi.

Trước đó, Văn Toàn cũng đã bày tỏ tâm trạng của mình khi biết tin mình sẽ không được thưởng thức "tiếng ngáy" của Phượng ở mùa giải 2019 tới đây. Tiền đạo người Hải Dương từng chia sẻ: "Em sẽ cảm thấy có một chút buồn khi Phượng ra nước ngoài thi đấu. Em nghĩ bây giờ sẽ ở một mình thôi. Công Phượng và Xuân Trường có kinh nghiệm ra nước ngoài thi đấu rồi, họ sẽ có nhiều cơ hội hơn ở lần xuất ngoại này. Em tin họ sẽ thành công".

 len duong sang han quoc choi bong, cong phuong nho ai nhat? hinh anh 3

Trước đó, Văn Toàn cũng đã gửi lời chúc may mắn tới Công Phượng khi chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc thi đấu. Ảnh: Facebook Nguyễn Văn Toàn.

Không chỉ chia sẻ về nỗi nhớ người bạn thân, Công Phượng cũng không quên hứa với NHM rằng sẽ tiến hành livestream trò chuyện với fan trong thời gian tới. "Trước đây mình từng nói nếu kênh Youtube của HAGL đủ 100.000 sub của mình thì mình sẽ livestream nhưng do thời gian qua bận thi đấu nên chưa làm được nhưng chắc chắn sẽ livestream khi nào có thời gian", Công Phượng chia sẻ trong buổi trò chuyện trước giờ lên đường.

Việc thi đấu tại đất nước Hàn Quốc xa xôi sẽ khiến NHM khó lòng có thể theo dõi được những bước chân của Công Phượng. Nhưng cũng tại buổi giao lưu, tiền đạo này cũng đã kịp trấn an những người yêu quý mình. "Hiện tại có nhiều phương tiện truyền thông cá nhân, nếu có ảnh đẹp Phượng chắc chắn chia sẻ về cho người hâm mộ", Công Phượng vui vẻ cho biết.

Theo kế hoạch, buổi ra mắt của Công Phượng tại đội bóng mới vào ngày hôm nay (14.2) sẽ có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo. Đây là món quà tinh thần để Công Phượng chơi thăng hoa tại K.League Classic, giải đấu được đánh giá cao hơn rất nhiều so với V.League.

Tag:  sang Hàn Quốc, Công Phượng, Incheon United, hợp đồng cho mượn, tiền đạo người Nghệ An, người hâm mộ   

No comments

Powered by Blogger.