Lãnh đạo Incheon United nói gì khi chính thức sở hữu Công Phượng? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lãnh đạo Incheon United nói gì khi chính thức sở hữu Công Phượng?

CLB Incheon United đã dành những lời khen ngợi đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của HAGL theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Được biết, Công Phượng sẽ có buổi ra mắt chính thức trong màu áo Incheon United vào hôm nay (14.2) với sự tham dự của HLV Park Hang-seo cùng đại diện câu lạc bộ HAGL.

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Công Phượng, CLB Incheon United đã gửi lời chào mừng đến tiền đạo của ĐT Việt Nam. Thông cáo báo chí có đoạn:

 lanh dao incheon united noi gi khi chinh thuc so huu cong phuong? hinh anh 1

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

"Incheon sẽ sử dụng hạn ngạch cầu thủ châu Á để chiêu mộ tiền đạo hàng đầu của ĐTQG Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Công Phượng với bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm".

"Chúng tôi hy vọng sẽ đa dạng hóa chiến thuật tấn công của đội bóng bằng việc sử dụng cầu thủ này", đại diện CLB Incheon cho biết.

Thông tin về việc ​Công Phượng gia nhập câu lạc bộ Incheon United cũng đã tạo nên làn sóng dư luận ở xứ sở Hàn Quốc. Tờ Money Today miêu tả về tiền đạo của ĐT Việt Nam như sau:

"Công Phượng cao 1m68, nặng 65 kg và là tiền đạo chủ chốt của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo".

Anh trưởng thành trong CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), một đội bóng uy tín tại Việt Nam và đã trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu của đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á".

Tag:  Công Phượng, Incheon United, Hàn Quốc, HAGL, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo   

No comments

Powered by Blogger.