HLV Park Hang-seo nhận quà đặc biệt tại Hàn Quốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo nhận quà đặc biệt tại Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo đã nhận được món quà đặc biệt từ một hãng xe hơi nổi tiếng nhân dịp trở về Hàn Quốc.

Thành công cùng ĐT Việt Nam trong năm vừa qua đã giúp cho tên tuổi của HLV Park Hang-seo bay xa ở Hàn Quốc. Từ một người "thất bại", thầy Park vụt sáng và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc.

 hlv park hang-seo nhan qua dac biet tai han quoc hinh anh 1

HLV Park Hang-seo.

Với sự nổi tiếng của mình, không ngạc nhiên khi HLV Park Hang-seo được truyền thông xứ sở kim chi săn đón. Thậm chí, một hãng xe hơi nổi tiếng mới đây đã quyết định tặng cho ông thầy 60 tuổi một chiếc xe có giá trị tương đương 2,5 tỷ đồng nhân dịp HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc.

Trước đó, thầy Park cũng đã được một hãng hàng không của Hàn Quốc tài trợ các chuyến bay nội địa cũng như từ Hàn Quốc tới Việt Nam và ngược lại.

Ngoài ra, tại Việt Nam, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng đã được một hãng xe hơi tặng một chiếc xe trị giá 1 tỷ đồng để phục vụ cho việc đi lại ở đất nước hình chữ S.

Theo kế hoạch, thầy Park sẽ sang Campuchia trong ít ngày tới để theo dõi giải U22 Đông Nam Á 2019. Đây là chuyến đi trong kế hoạch tuyển chọn quân cho U23 Việt Nam để chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 vào cuối tháng Ba.

Tag:  HLV Park Hang-seo, Hàn Quốc, ĐT Việt Nam, Asian Cup 2019, tặng xe   

No comments

Powered by Blogger.