HLV Solskjaer thừa nhận bó tay với "bom tấn" này của M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Solskjaer thừa nhận bó tay với "bom tấn" này của M.U

(Dân Việt) HLV tạm quyền của M.U, ông Solskjaer tỏ rõ sự thất vọng vì màn trình diễn tồi tệ của Alexis Sanchez ở trận thua PSG.

M.U đã chơi tốt trong hiệp 1 tuy nhiên để mất thế trận vào tay PSG trong hiệp 2 vì Jesse Lingard và Martial rời sân do chấn thương. Một trong những lý do khiến “Quỷ đỏ” chơi tồi là do cầu thủ vào sân thay người Alexis Sanchez không đáp ứng được kỳ vọng.

 hlv solskjaer thua nhan bo tay voi "bom tan" nay cua m.u hinh anh 1

Tuyển thủ Chile bất lực trong việc bắt nhịp với tốc độ trận đấu, liên tục để mất bóng và mất hút trước hàng thủ PSG khiến M.U không thể gây áp lực đối với đội bóng Paris. Sau trận, HLV Solskjaer đã thừa nhận “chẳng thể làm gì hơn” với Alexis Sanchez.

“Tôi chẳng thể là gì hơn với Alexis Sanchez được nữa. Anh ấy cần tìm lại chính mình mỗi khi ra sân. Mất Martial và Jesse Lingard ảnh hưởng lớn đến lối chơi của chúng tôi. Đội bóng đã không có tốc độ và những pha di chuyển hợp lý để gây khó cho đối thủ”, nhà cầm quân Na Uy ngán ngẩm nói về màn trình diễn tồi tệ của Sanchez sau khi tuyển thủ Chile vào sân thay Jesse Lingard.

Từ đầu mùa, Sanchez chỉ ghi 1 bàn ở Premier League, 2 bàn trên mọi mặt trận. Tính từ khi gia nhập M.U vào tháng 1.2018, cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Premier League chỉ ghi 5 bàn/37 trận trên mọi đấu trường.

Tag:  Champions League, lượt đi vòng 1/8 Champions League, Sanchez, HLV tạm quyền Solskjaer   

No comments

Powered by Blogger.