Chính thức gia nhập Incheon United, Công Phượng mang áo số mấy? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chính thức gia nhập Incheon United, Công Phượng mang áo số mấy?

Hoàn tất mọi thủ tục liên quan, tiền đạo của ĐT Việt Nam chính thức chuyển tới đầu quân cho Incheon United và anh sẽ mang áo số 23.

Trang chủ CLB Incheon United vừa đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ khoác áo đội bóng Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 chinh thuc gia nhap incheon united, cong phuong mang ao so may? hinh anh 1

Công Phượng chính thức gia nhập Incheon United.

Trong thông báo về thương vụ chuyển nhượng trên trang chủ, Incheon United đã nhấn mạnh việc Công Phượng - ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL, chính là quân bài tối quan trọng của HLV Park Hang-seo tại ĐTQG Việt Nam.

Tại bến đỗ mới, ngôi sao của HAGL sẽ mang áo số 23. Dự kiến trong ngày mai (14.2), Công Phượng sẽ có buổi ra mắt chính thức Incheon United và sau đó sẽ tham gia quá trình tập luyện chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Trong thông báo chính thức nói trên, phía Incheon cũng khẳng định HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang-seo sẽ có mặt trong sự kiện này để động viên cậu học trò cưng.

Đây sẽ là chuyến đi "du học" lần thứ hai trong quãng thời gian thi đấu của Công Phượng. Trước đó vào năm 2016, tiền đạo này đã thi đấu trong màu áo của CLB Mito Hollyhock tại J-League 2.

Tag:  Công Phượng, Công Phượng gia nhập Incheon United, Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, ĐT Việt Nam, Hàn Quốc, HAGL   

No comments

Powered by Blogger.