CĐV Thái dành tình cảm đặc biệt cho Công Phượng, Quang Hải - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CĐV Thái dành tình cảm đặc biệt cho Công Phượng, Quang Hải

(Dân Việt) Những người hâm mộ bóng đá Thái Lan ủng hộ các ngôi sao của Việt Nam như Công Phượng, Văn Hậu hay Quang Hải sang thi đấu ở giải đấu số 1 xứ chùa vàng.

Việt Nam và Thái Lan đang là những nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á, nhưng cũng là kình địch lớn nhất của nhau. Những NHM xứ chùa vàng vốn chẳng ưa gì CĐV Việt Nam và đặc biệt là các cầu thủ, tuy nhiên họ lại đang ủng hộ các ngôi sao hàng đầu của HLV Park Hang-seo sang Thai League thi đấu.

 cdv thai danh tinh cam dac biet cho cong phuong, quang hai hinh anh 1
Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu được ủng hộ sang Thai League

Sở dĩ như vậy là bởi bóng đá Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc trong 1 năm qua. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đi hết thành công này đến thắng lợi khác, từ á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018 và gần đây nhất là tứ kết Asian Cup.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và thích thú nếu các ngôi sao của Việt Nam sang thi đấu ở Thai League.

Tài khoản có tên Muad Rodriguez cho hay: "Công Phượng nên chơi ở Thái Lan hơn là sang Nhật Bản. Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng của Công Phượng, tuy nhiên giờ chưa phải lúc cậu ấy sang Nhật Bản. Thai League cũng là cầu nối để các cầu thủ tới J-League".

Một bạn khác có tên Thitipan Lopez viết: "Tương tự với Đoàn Văn Hậu. Tôi nghĩ cậu ấy nên chơi tại Muangthong United. Hậu là cầu thủ tốt nhất của Việt Nam. Sang Thai League, Văn Hậu có thể dễ dàng được chuyển tới J-League trong tương lai, và cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ Việt Nam thành công nhất ở Nhật Bản."

Trong khi đó, bạn Piyapart Sanpoka chia sẻ: "Nhiều cầu thủ Brazil từng chơi ở Thai League, rồi họ chuyển đến J-League và K-League dễ dàng. Các cầu thủ Việt Nam nên học tập".

Tag:  Công Phượng, Văn Hậu, Thai League, Việt Nam, CĐV Thái, HAGL, Hà Nội   

No comments

Powered by Blogger.