Báo Thái ngỡ ngàng với sức hút "khủng" của Xuân Trường - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo Thái ngỡ ngàng với sức hút "khủng" của Xuân Trường

Tờ Sanook của xứ chùa Vàng cho rằng tiền vệ Lương Xuân Trường đã tạo nên một cơn sốt thực sự kể từ ngày anh cập bến CLB Buriram United.

Ngày 10.2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức ra mắt CLB Buriram theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ HAGL. Dù cầu thủ sinh năm 1995 sẽ tạm xa với bóng đá Việt trong một thời gian, không vì thế, các fan bỏ quên anh chàng này. Hàng ngày, những hoạt động của Trường "híp" đăng tải trên trang chủ đội bóng Thái Lan đều được theo dõi một cách sát sao.

Sự quan tâm của các cổ động viên đến từ đất nước hình chữ S dành cho cầu thủ con cưng đã khiến truyền thông Thái Lan sửng sốt. Vừa qua, tờ Sanookxứ chùa Vàng đã có bài viết với tựa đề "Nhờ cơn sốt Lương Xuân Trường, fan Việt gây bão tại Buriram United".

 bao thai ngo ngang voi suc hut "khung" cua xuan truong hinh anh 1

Bài viết về Xuân Trường trên tờ Sanook.

Tại đây, tác giả Kittiporn tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng trước sức hút của Xuân Trường. "Trong một album ảnh các cầu thủ Buriram chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, những bức hình có sự xuất hiện của Xuân Trường nhận lượt tương tác đều cao hơn hẳn. Thậm chí, có các ảnh anh ấy chỉ xuất hiện rất ít. Điều này tạo ra sự sôi động và tươi mới trên fanpage của Buriram".

Có lẽ, cây viết người Thái chưa thấy chân sút ngoại nào có lượng fan nhiệt thành như trường hợp của Xuân Trường.

 bao thai ngo ngang voi suc hut "khung" cua xuan truong hinh anh 2

 bao thai ngo ngang voi suc hut "khung" cua xuan truong hinh anh 3

 bao thai ngo ngang voi suc hut "khung" cua xuan truong hinh anh 4

 bao thai ngo ngang voi suc hut "khung" cua xuan truong hinh anh 5

 bao thai ngo ngang voi suc hut "khung" cua xuan truong hinh anh 6

Tờ Sanook chụp lại những bức ảnh nghìn like của Xuân Trường trên fanpage Buriram United.

Theo Sanook, việc tiền vệ Lương Xuân Trường được yêu mến hoàn toàn dễ hiểu. Là một trong người xuất sắc nhất khóa 1 của học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG, cầu thủ Tuyên Quang được biết đến nhờ phong độ chói sáng trong màu áo từ tuyển U19 đến U23.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Xuân Trường là thành viên trong đội tuyển Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2018 và mới nhất là Top 8 của Asian Cup 2019.

"Có Xuân Trường, sức công phá nơi tuyến giữa của Buriram hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể, anh ấy là một trong những nhân tố nổi bật của tuyển Việt Nam. Hãy chờ màn trình diễn của Trường cho Buriram, anh ấy sẽ mang áo số 21 tại đội bóng mới", tờ Sanook nhận định.

Tag:  Báo Thái, Xuân Trường, sức hút khủng, tờ Sanook, Buriram United, một sơn sốt, xứ chùa Vàng   

No comments

Powered by Blogger.