Thua Iraq, ĐT Việt Nam "rơi" khỏi tốp 100 thế giới - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thua Iraq, ĐT Việt Nam "rơi" khỏi tốp 100 thế giới

Theo nhận định của website chuyên phân tích BXH FIFA, Footy Rankings, sau khi để thua Iraq ở trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã “rơi” khỏi top 100.

Trước thềm Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã trở lại vị trí thứ 100 trên bảng xếp hạng FIFA, thành tích từng được HLV Park Hang-seo hứa hẹn sẽ vươn tới trong buổi lễ nhậm chức cách đây hơn một năm.

Tuy nhiên, tại giải đấu số 1 của bóng đá châu Á, ĐT Việt Nam đã đón nhận thất bại đáng tiếc ở ngày ra quân trước ĐT Iraq. Ngoài ý nghĩa quan trọng về cục diện ở bảng đấu, trận đấu này còn ảnh hưởng khá lớn đến vị trí của hai đội bóng trên bảng xếp hạng FIFA.

 dt viet nam "roi" khoi top 100 the gioi sau tran thua iraq hinh anh 1

ĐT Việt Nam.

Theo phân tích của website chuyên nhận định bảng xếp hạng FIFA, Footy Rankings, với chiến thắng ở trận ra quân Asian Cup 2019, ĐT Iraq đã có thêm 15,99 điểm và tiến thêm ba bậc để tạm nắm giữ vị trí thứ 83.

Trong khi đó, sau khi để mất 15,99 điểm từ trận đấu này, ĐT Việt Nam đã mất 15,99 điểm và dự kiến sẽ chỉ còn nắm giữ vị trí thứ 105 trên bảng xếp hạng.

Tất nhiên, đây chưa phải là kết quả cuối cùng bởi thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ còn ít nhất hai trận đấu tại Asian Cup 2019 trước ĐT Iran và Yemen.

 dt viet nam "roi" khoi top 100 the gioi sau tran thua iraq hinh anh 2

Ở trận đấu ra quân gặp ĐT Iraq, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện khá ấn tượng và thậm chí đã hai lần vượt lên đối thủ nhờ tình huống đá phản của hậu vệ đội bạn và bàn thắng của tiền đạo Công Phượng.

Vào lúc 18 giờ ngày 12 tháng 1 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo gặp ứng cử viên vô địch, ĐT Iran.

Tag:  ĐT Việt Nam, BXH FIFA, Iraq, HLV Park Hang-seo, Asian Cup 2019, FIFA   

No comments

Powered by Blogger.