Người Hàn tin vào 'phép thuật' của HLV Park Hang-seo ở Asian Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Người Hàn tin vào 'phép thuật' của HLV Park Hang-seo ở Asian Cup

Chứng kiến màn trình diễn trước Iraq, người Hàn vẫn tin "phép thuật" của HLV Park Hang-seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đã có trận đấu "hay nhưng kém may" trước đối thủ Iraq trong ngày ra quân tại VCK Asian Cup 2019. Kết quả thua 2-3 khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo ít dần đi.

 nguoi han tin vao 'phep thuat' cua hlv park hang-seo o asian cup hinh anh 1

Tuy nhiên, theo thông tin của Bóng Đá 24h, giới truyền thông Hàn Quốc vẫn tin vào "phép thuật" của HLV Park Hang-seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ "lách qua khe cửa hẹp" để vào vòng knock-out.

Trong bài viết có tựa đề của tờ Sport Seoul: "Hy vọng nào cho Việt Nam, cầm chân Iran và giành chiến thắng trước Yemen?", Sport Seoul viết: "Việc Asian Cup 2019 cho phép 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất đi tiếp mở ra cơ hội cho Việt Nam."

"Lịch sử cho thấy cơ hội đi tiếp của đội thứ 3 giành 3 điểm là tương đối cao. ĐT Việt Nam sẽ phải chiến đấu tốt nhất trước Iran và giành chiến thắng trước Yemen. Ngay cả khi thất bại trước Iraq, Việt Nam cũng cho thấy danh tiếng của họ đã vượt qua tầm Đông Nam Á".

Trong khi đó, hãng tin Yonhap thì cho rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng được khen ngợi sau trận đấu này. Họ viết: "Dù đã không thể giành chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn xứng đáng được ca ngợi bởi trận đấu quả cảm trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Iraq".

Tag:  Asian Cup 2019, người Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo, UAE, vòng 1/8, ĐT Việt Nam, bảng D, Iraq, Iran   

No comments

Powered by Blogger.