Thái Lan thua sấp mặt trước Ấn Độ, HLV Rajevac lập tức bị sa thải - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Thái Lan thua sấp mặt trước Ấn Độ, HLV Rajevac lập tức bị sa thải

(Dân Việt) Sau khi mất ngôi vương AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan đã mở màn Asian Cup 2019 bằng thất bại 1-4 trước ĐT Ấn Độ. Như giọt nước tràn ly, LĐBĐ Thái Lan đã lập tức sa thải HLV Milovan Rajevac

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan đã bị truất ngôi vương sau khi không đánh bại được Malaysia ở vòng bán kết. Điều đó được HLV Rajevac giải thích rằng Thái Lan thiếu nhiều hảo thủ.

Trước thềm Asian Cup 2019, Thái Lan đã có đủ ngôi sao với sự trở lại của Theerathon Bunmathon, Teerasil Dangda hay Chanathip Songkrasin. HLV Rajevac tự tin tuyên bố, "Voi chiến" đặt mục tiêu giành chiến thắng cả 3 trận ở bảng A. Nhưng rốt cục, sự khởi đầu của họ đã trở thành ác mộng. 

 thai lan thua sap mat truoc an do, hlv rajevac lap tuc bi sa thai hinh anh 1

Thái Lan đã khởi đầu Asian Cup 2019 bằng thất bại xấu hổ trước Ấn Độ

Gặp ĐT Ấn Độ được đánh giá có trình độ thấp hơn, nhưng Thái Lan đã không chứng tỏ được đẳng cấp. Thậm chí, họ đã để thua rất đậm với tỷ số 1-4. 

Không chấp nhận được kết quả bất ngờ này, LĐBĐ Thái Lan đã lập tức "ra tay". Chỉ vài giờ sau trận thua Ấn Độ, HLV Rajevac đã bị sa thải. 

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung đã gửi tâm thư đến NHM để thông báo về quyết định này. “Chúng ta thi đấu ở sân chơi cao nhất của châu Á. Đây là giải đấu mà chúng ta đã chờ đợi rất lâu và LĐBĐ Thái Lan đã dành tất cả sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển trước giải đấu với hy vọng có kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên, kết quả ở trận đấu với Ấn Độ đã không như mong đợi đối với đội tuyển Thái và đối với NHM. Cũng như tất cả các khán giả, tôi rất thất vọng với kết quả này. Với tư cách là chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan, tôi không thể chấp nhận. Tôi xin tuyên bố, kết thúc hợp đồng với HLV Rajevac”, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan tuyên bố.

Trợ lý Choketawee Promrat sẽ thay thế ông thầy người Serbia để dẫn dắt ĐT Thái Lan trong những trận còn lại của Asian Cup 2019.

Với thất bại nặng nề này, Thái Lan hiện đang xếp cuối bảng A. Ở 2 trận tiếp theo, họ sẽ phải rất nỗ lực khi gặp các đội bóng Tây Á là Bahrain và đặc biệt là chủ nhà UAE.

Tag:  ĐT Thái Lan, ĐT Ấn Độ, Thái Lan thua sấp mặt, HLV Rajevac, Rajevac bị sa thải, Asian Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.