Real thua sốc Sociedad, HLV Solari đổ lỗi cho ai? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Real thua sốc Sociedad, HLV Solari đổ lỗi cho ai?

(Dân Việt) HLV Solari đã nổi giận chỉ trích trọng tài vì đã không cho Real Madrid hưởng penalty ở trận thua sốc Sociedad.

Sociedad đã gây sốc, đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-0 ngay tại Bernabeu ở vòng 18 La Liga nhờ 2 pha lập công của Willian José và Rubén Pardo. Trong trận đấu này, “Kền kền trắng” phải chơi thiếu người do Lucas Vázquez bị đuổi ở phút 61 và không được hưởng quả 11m rõ ràng sau khi Vinicius Junior bị thủ môn Sociedad, Geronimo Rulli phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 65.

 real thua soc sociedad, hlv solari do loi cho ai? hinh anh 1

Vinicius Junior bị phạm lỗi trong vòng cấm

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Solari đã nổi cơn lôi đình, chỉ trích trọng tài không cho Real Madrid hưởng quả 11m rất rõ ràng.

“Mọi thứ chống lại chúng tôi”, nhà cầm quân Argentina nói với vẻ tức tối, mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

“Chúng tôi nhập trận không tốt và đã không gặp may ngay phút thứ 2 (bị phạt penalty vì pha phạm lỗi của Casemiro). Các cầu thủ của tôi đã làm tất cả những gì có thể để lật ngược tình thế và đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Hơn nữa tôi không hiểu vì sao chúng tôi không được hưởng quả 11m rất rõ ràng. Tôi chưa trao đổi với các trọng tài nhưng đó là pha phạm lỗi rõ ràng và công nghệ VAR phải được đưa ra để kiểm tra trong tình huống này. Chúng ta đều là con người nên ai cũng có thể mắc sai lầm nhưng thật khó hiểu vì sao họ không kiểm tra tình huống Vinicius Junior bị phạm lỗi”, HLV Solari nói.

 real thua soc sociedad, hlv solari do loi cho ai? hinh anh 2

HLV Solari bất bình với trọng tài

Như vậy trong 2 trận đầu năm 2019, Real Madrid đã thua 1 (thua Sociedad ở vòng 18) hòa 1 (hòa Villarreal ở trận đá bù vòng 17), mất 5 điểm tối đa có thể giành được qua đó bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa đến 10 điểm trên BXH La Liga.

Tag:  Real Madrid, thua sốc, Sociedad, vòng 18 La Liga, HLV Solari, đòi penalty, chỉ trích trọng tài   

No comments

Powered by Blogger.