HLV ĐT Ấn Độ nói gì khi bất ngờ vùi dập ĐT Thái Lan? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV ĐT Ấn Độ nói gì khi bất ngờ vùi dập ĐT Thái Lan?

(Dân Việt) HLV Stephen Constantine đã không giấu nổi cảm xúc sau khi ĐT Ấn Độ bất ngờ vùi dập đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Thái Lan với tỷ số 4-1. Ông gọi đây là điều kỳ diệu và là chiến thắng lịch sử.

ĐT Ấn Độ bị đánh giá thấp nhất tại bảng A Asian Cup 2019, thậm chí bị coi là “lót đường” khi những UAE, Bahrain hay Thái Lan đều được coi là có trình độ vượt trội. Tuy nhiên, trong trận ra quân, đội bóng của HLV Stephen Constantine đã gây bất ngờ khi vùi dập Thái Lan với tỷ số 4-1 nhờ lối chơi phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả.

 hlv dt an do noi gi khi bat ngo vui dap dt thai lan? hinh anh 1

HLV Stephen Constantine.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Stephen Constantine đã không giấu nổi cảm xúc khi Ấn Độ bất ngờ vùi dập đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Thái Lan với tỷ số 4-1. Ông gọi đây là điều kỳ diệu và là chiến thắng lịch sử.

"Asian Cup làm chúng tôi cảm thấy vô cùng hào hứng. Toàn đội đã phải đánh đổi máu, mồ hôi và nước mắt để có thể tới đây” thuyền trưởng Ấn Độ chia sẻ sau chiến thắng Thái Lan tối ngày 6/1. “Tất nhiên, cuộc chạm trán với UAE sẽ là trận đấu hoàn toàn khác. Họ là đội bóng tốt, nhưng chúng tôi sẽ chỉ coi UAE giống như bất cứ đội bóng nào xuất hiện trên chặng đường”, HLV Stephen Constantine cho hay.

"Chúng tôi tới đây với mục tiêu vượt qua vòng bảng và tôi nghĩ, giờ là lúc thoát khỏi hình ảnh bạc nhược thường thấy của đội tuyển Ấn Độ. Mọi người đã thấy chúng tôi có thể làm được gì. Chúng tôi là đội bóng trẻ, khỏe mạnh và chạy tới những phút cuối cùng", HLV 57 tuổi khẳng định thêm. "Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong suốt 2-3 năm qua. Bởi vậy, các cầu thủ sẽ không được phép đánh mất phong độ dễ dàng chỉ sau một trận đấu này".

Tag:  ĐT Thái Lan, ĐT ẤN Độ, HLV ĐT Ấn Độ, HLV Stephen Constantine, Asian Cup 2019, bảng A   

No comments

Powered by Blogger.