NHM Thái Lan nói gì khi Việt Nam thua ngược Iraq? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

NHM Thái Lan nói gì khi Việt Nam thua ngược Iraq?

(Dân Việt) Đa số NHM bóng đá Thái Lan đều cho rằng, ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Iraq và xứng đáng có 1 điểm, thay vì bị ghi bàn ở đúng phút 90, qua đó để thua ngược với tỷ số 2-3.

Lượt trận ra quân bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam gặp Iraq, đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Tuy vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo đã có một trận cầu ấn tượng, không tỏ ra quá lép vế và liên tục dẫn trước. Chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến đội bóng áo đỏ thua ngược 2-3 khi ở đúng phút 90, khi Ali Adnan thực hiện pha đá phạt hiểm hóc để ghi bàn từ tình huống trọng tài cắt còi gây tranh cãi.

 nhm thai lan noi gi khi viet nam thua nguoc iraq? hinh anh 1

NHM Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng có 1 điểm.

Chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, đa số các CĐV bóng đá Thái Lan đều dành sự khen ngợi cho ĐT Việt Nam và cho rằng thầy trò Park Hang-seo xứng đáng có 1 điểm trước Iraq, thay vì để thua 2-3 vào đúng phút 90.

Sakkarin Daorai: "Một trận đấu cống hiến của hai đội, Việt Nam đặc biệt chơi hay ở hiệp 1. Tuy nhiên các bạn đã thiếu một chút may mắn để có điểm. NHM Thái Lan vẫn luôn ở bên và ủng hộ Việt Nam. Cố lên những người bạn".

Wutthichai Buttayothi: "Tôi đã rất tiếc nuối khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Với những gì đã thể hiện trên sân, ĐT Việt Nam xứng đáng có được ít nhất 1 điểm. Dù sao các bạn vẫn còn 2 trận đấu phía trước. Hãy cùng Thái Lan tiếp tục cố gắng".

Sunantha Pasamanang: "Thất bại của Việt Nam rất khác Thái Lan, các bạn đã chiến đấu hết sức tuyệt vời. Hai bàn thua đầu là những sai lầm đáng tiếc, nếu có thể cải thiện, Việt Nam có thể tiến xa tại Asian Cup 2019".

Ở lượt trận kế tiếp, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Iran vào lúc 18h30 ngày 12.1.

Tag:  ĐT Việt Nam, Iraq, ĐT Iraq, NHM Thái Lan, Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan, bảng D   

No comments

Powered by Blogger.