Lộ đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trước Iraq: Thay đổi cả công lẫn thủ! - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Lộ đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trước Iraq: Thay đổi cả công lẫn thủ!

​Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với tuyển Iraq trong trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ ra tự tin trong việc giành một kết quả có lợi trận này.

Sau thành công ở vòng chung kết U23 châu Á, Asiad 2018 rồi AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam bây giờ sẽ hướng tới một giải đấu mới, giải đấu được đánh giá là khó khăn hơn rất nhiều so với ba giải đấu vừa qua - Asian Cup 2019. Đây là lần thứ hai sau 12 năm, tuyển Việt Nam mới trở lại sân chơi lớn nhất của bóng đá châu Á, chắc chắn, các cổ động viên đặt nhiều kì vọng vào thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong việc đi tiếp thay vì chỉ đá vòng bảng.

 lo doi hinh ra san cua dt viet nam truoc iraq: thay doi ca cong lan thu! hinh anh 1

Asian Cup 2019 có một số thay đổi về luật lệ khi Liên đoàn bóng đá châu Á quyết định 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ được giành vé đi tiếp, đây chính là cơ sở để tuyển Việt Nam vững tin vào việc có vé lọt vào vòng 1/8 của đấu trường này, mục tiêu này là hoàn toàn có thể đạt được nếu các cầu thủ giữ vững được phong độ như trong thời gian qua.

Tuy nhiên, phía trước là không hề dễ dàng khi tuyển Việt Nam sẽ phải đối đầu vơi các đối thủ rất mạnh. Đầu tiên, chúng ta sẽ gặp tuyển Iraq trong trận mở màn vào tối nay. Đây là đội tuyển được đánh giá cao về thể hình, thể lực, được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Katanec - người luôn tin dùng triết lý bóng ngắn, ban đập nhiều và gây ra nhiều bất ngờ với những đường đánh biên cực kì lợi hại.

Thời điểm hiện tại, tuyển Iraq đang có phong độ rất cao với chỉ 1 thất bại trước tuyển Argentina trong một trận giao hữu vào tháng 10.2018. Còn lại, họ toàn hòa và thắng kể từ tháng 3.2018 tới nay, bao gồm các trận đấu Syria (1-1), Palestine (3-0, 1-0), Saudi Arabia (1-1), Bolivia (0-0), Trung Quốc (2-1). Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo chắc chắn sẽ không dễ dàng trong việc kiếm điểm ở trận đấu này, tuyển Việt Nam cần phải chơi chắc chắn, tập trung, sử dụng lối đá phản công nhanh cùng các tình huống cố định của mình.

THÔNG SỐ ĐÁNG CHÚ Ý

- Tuyển Việt Nam và tuyển Iraq chạm trán nhau tổng cộng 3 lần, Iraq thắng 2, hòa 1.

- Đây là lần gặp nhau thứ 2 giữa tuyển Việt Nam và Iraq tại Asian Cup sau lần đầu vào năm 2007. 

 lo doi hinh ra san cua dt viet nam truoc iraq: thay doi ca cong lan thu! hinh anh 2

Tag:  Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, đội hình ra sân, Iraq, bảng D, HLV Park Hang-seo, Tiến Linh, Thành Chung, Duy Mạnh   

No comments

Powered by Blogger.