Báo châu Á dự đoán đội hình đá chính gây sốc của ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo châu Á dự đoán đội hình đá chính gây sốc của ĐT Việt Nam

(Dân Việt) Fox Sport châu Á bất ngờ dự đoán đội hình xuất phát với nhiều thay đổi lớn của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Iraq.

Vào 20h30 tối nay ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Iraq trong trận đấu mang ý nghĩa rất quan trọng của cả 2 ở bảng D Asian Cup 2019. Fox Sport châu Á tin rằng, ở trận này HLV Park Hang-seo sẽ tung ra sân đội hình khiến đối thủ và NHM bất ngờ.

 bao chau a du doan doi hinh da chinh gay soc cua dt viet nam hinh anh 1

Fox Sport châu Á dự đoán Công Phượng đá chính

Theo Fox Sport châu Á, trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam không ai khác vẫn là Văn Lâm nhưng ở hàng hậu vệ có thay đổi lớn. Không phải Thành Chung, người được chọn đá trung vệ bên cạnh Ngọc Hải và Duy Mạnh là Bùi Tiến Dũng.

Ở tuyến giữa, cặp tiền vệ trung tâm sẽ được HLV Park Hang-seo tung ra sân trước Iraq là Hùng Dũng và Huy Hùng trong khi đó 2 cầu thủ đá cánh là Văn Hậu và ngôi sao đã bình phục chấn thương Trọng Hoàng.

Bất ngờ lớn nhất là trên hàng công. Theo dự đoán của Fox Sport châu Á, Công Phượng sẽ đá cao nhất trên hàng tiền đạo chứ không phải Tiến Linh như nhận định của báo chí Việt Nam. Hai cầu thủ sát cánh với ngôi sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức.

Đội hình đá chính của ĐT Việt Nam trước Iraq theo Fox Sport châu Á

 bao chau a du doan doi hinh da chinh gay soc cua dt viet nam hinh anh 2

No comments

Powered by Blogger.