Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 7.1: Real thua bạc nhược, Barca củng cố ngôi đầu - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả, BXH bóng đá rạng sáng 7.1: Real thua bạc nhược, Barca củng cố ngôi đầu

(Dân Việt) Trên sân nhà, Real Madrid bất ngờ gục ngã 0-2 trước đội bóng yếu Real Sociedad, qua đó khiến Kền kền trắng tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Real thua bạc nhượng, Barca củng cố ngôi đầu

 ket qua, bxh bong da rang sang 7.1: real thua bac nhuoc, barca cung co ngoi dau hinh anh 1

Trong loạt trận vòng 18 La Liga đêm qua, cú sốc lớn đã xảy ra ở trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad. Los Blancos với ưu thế sân nhà, lực lượng vượt trội và cần phải thắng để đua vô địch nhưng họ lại khiến CĐV nhà thất vọng tràn trề.

HLV Santiago Solari tung ra sân đội hình rất mạnh với những ngôi sao như Marcelo, Modric, Kroos, Casemiro hay Benzema, tuy nhiên lối chơi và tinh thần lại lại rệu rã khó hiểu. Ngay ở phút thứ 2, Casemiro đã phạm lỗi trong vòng cấm khiến Real chịu quả phạt đền. Dĩ nhiên, Sociedad không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để mở tỉ số.

Sang hiệp 2, Real Madrid còn chịu tổn thất nhân sự khi Lucas Vazquez bị thẻ đỏ ở phút 60. Chơi thiếu người và thiếu ý tưởng tấn công, đội chủ sân Bernabeu phải đón nhận bàn thua thứ 2 ở phút 83, qua đó khép lại màn trình diễn thảm họa.

Thất bại bạc nhược này khiến Real bị tụt xuống vị trí thứ 5. Lúc này Los Blancos gần như đã hết cơ hội đua vô địch với Barca khi kém đối thủ tới 10 điểm.

Ngoài ra, đêm qua Atletico Madrid và Sevilla cầm hòa nhau 1-1, còn Barca có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Getafe với 2 bàn thắng được ghi do công của Messi và Suarez.

 ket qua, bxh bong da rang sang 7.1: real thua bac nhuoc, barca cung co ngoi dau hinh anh 2

 ket qua, bxh bong da rang sang 7.1: real thua bac nhuoc, barca cung co ngoi dau hinh anh 3

Man City hủy diệt Rotherham, vào vòng 4 FA Cup

 ket qua, bxh bong da rang sang 7.1: real thua bac nhuoc, barca cung co ngoi dau hinh anh 4

Tiếp đón Rotherham tại vòng 3 FA Cup, HLV Pep Guardiola bất ngờ tung ra sân đội hình rất mạnh và không có bất ngờ nào xảy ra. The Citizens dễ dàng làm chủ thế trận và nã 7 bàn vào lưới đối thủ.

Dễ hiểu vì sao HLV Guardiola tung đội hình mạnh bởi ông muốn Man City giữ vững tinh thần chiến thắng và sự hưng phấn sau khi đánh bại Liverpool 2-1 ở Premier League. 

Kết quả này giúp Man City giành quyền vào vòng 4 FA Cup cùng với những Arsenal, Man Utd, Chelsea hay Crystal Palace.

 ket qua, bxh bong da rang sang 7.1: real thua bac nhuoc, barca cung co ngoi dau hinh anh 5

No comments

Powered by Blogger.