Kết quả Asian Cup 2019: Syria và Palestine bất phân thắng bại - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả Asian Cup 2019: Syria và Palestine bất phân thắng bại

(Dân Việt) Trận đấu thứ 2 ở bảng B Asian Cup 2019 giữa Syria và Palestine đã diễn ra rất quyết liệt, tuy nhiên hai bên lại không tạo ra nhiều cơ hội thực nguy hiểm và đành khép lại trận đấu với kết quả hòa 0-0.

Trận đấu sớm ở bảng B Asian Cup 2019, ĐKVĐ Australia đã bất ngờ gục ngã 0-1 trước Jordan. Điều này khiến cho Syria và Palestine có thêm những động lực rất lớn trong cuộc đầu trực tiếp với nhau. Chỉ cần đánh bại đối thủ của mình, 1 trong 2 sẽ có những lợi thế cực lớn để đua tranh vé đi tiếp.

 ket qua asian cup 2019: syria va palestine bat phan thang bai hinh anh 1

Syria và Palestine bất phân thắng bại.

Thực tế, hai đội đã vào sân với quyết tâm cực cao và thi đấu rất quyết liệt. Bằng chứng là có tới 7 thẻ vàng được rút ra, trong đó riêng Mohammed Saleh của Palestine nhận 2 thẻ vàng, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. Tiền vệ này bị đuổi khỏi sân ở phút 68 và khiến Palestine phải rất vất vả mới có thể chống đỡ những đợt lên bóng liên tục ở cuối trận của Syria.

90 phút khép lại, Syria và Palestine rời sân trong sự tiếc nuối, đặc biệt là Syria khi họ đã chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận. Tuy vậy, với 1 điểm trong tay, cả hai cũng đã mở ra những cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng knock-out.

Tag:  Kết quả Asian Cup 2019, Syria và Palestine, ĐT Syria, ĐT Palestine, bảng B, Mohammed Saleh   

No comments

Powered by Blogger.