Kết quả Asian Cup 2019: Đả bại Philippines, Trung Quốc chính thức vào vòng 1/8 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Kết quả Asian Cup 2019: Đả bại Philippines, Trung Quốc chính thức vào vòng 1/8

(Dân Việt) Một trận đấu vượt trội về mọi mặt giúp Trung Quốc dễ dàng đánh bại Philippines 3-0 ở lượt trận thứ 2 bảng C.

Đội hình ra sân:

Philippines: Michael Falkesgaard, Alvaro Silva, Luke Woodland, Daisuke Sato, Stephan Palla, Strauss, Carlos Murga, Kevin Ingreso, Stephan Schrock, Patrick Reichelt, Javier Patino

Trung Quốc: Yan Junling, Zhang Linpeng, Shi Ke, Feng Xiaoting, Zhao Xuri, Hao Junmin, Wu Xi, Zheng Zhi, Liu Yang, Gao Lin, Wu Lei

Cầu thủ ghi bàn: Wu Lei (40', 66'), Yu Dabao (80')

 ket qua asian cup 2019: da bai philippines, trung quoc chinh thuc vao vong 1/8 hinh anh 1

Ở trận ra quân, Philippines đã gây rất nhiều khó khăn và chỉ chịu khuất phục 0-1 trước Hàn Quốc. Tuy nhiên, thầy trò HLV Eriksson đã không thể tạo bất ngờ trước Trung Quốc.

Hiệp 1 chứng kiến thế trận khá chặt chẽ của Philippines nhưng trước sức công phá liên tục đối thủ, thủ môn Falkesgaard vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở phút 40. Hao Junmin đi bóng kỹ thuật trước khi chuyền thuận lợi để Wu Lei dứt điểm gọn gàng. 1-0 nghiêng về Trung Quốc cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Su giờ nghỉ, Philippines muốn tăng tốc để tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng tiền vệ của họ lại hoàn toàn thua thiệt trong những pha tranh chấp với Trung Quốc. Thế trận gần như hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của các học trò Marcello Lippi.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 66, Trung Quốc có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đó cũng là cú đúp của Wu Lei và người kiến tạo vẫn là Junmin. Họ đã chứng tỏ khả năng phối hợp và ăn ý với nhau rất tuyệt vời.

Tiếp đà thăng hoa, Dabao ấn định tỉ số 3-0 cho Trung Quốc ở phút 80 bằng 1 pha đánh đầu cận thành. Kết quả này giúp thầy trò Lippi vươn lên dẫn đầu BXH và chắc chắn giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, Philippines gần như đã bị loại bởi sau 2 trận họ toàn thua và chưa ghi được bàn thắng nào, vì thế kể cả thắng trận thứ 3 họ vẫn rất khó cạnh tranh 4/6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.  

No comments

Powered by Blogger.