HLV Park Hang-seo chỉ ra sai lầm khi ĐT Việt Nam thua ngược Iraq - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Park Hang-seo chỉ ra sai lầm khi ĐT Việt Nam thua ngược Iraq

(Dân Việt) Phát biểu trong phòng họp báo sau trận thua ngược Iraq 2-3, HLV Park Hang-seo thừa nhận một số vị trí của ĐT Việt Nam đã thiếu tập trung. Còn thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đứng không đúng vị trí ở tình huống bị thủng lưới phút 90.

Trong trận ra quân bảng D vòng chung kết Asian Cup 2019, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Iraq.

 hlv park hang-seo chi ra sai lam khi dt viet nam thua nguoc iraq hinh anh 1

ĐT Việt Nam đã khởi đầu tốt nhưng cuối cùng lại thua ngược Iraq 2-3 ở trận ra quân Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

Thực tế, các học trò HLV Park Hang-seo đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng rồi lại để đối thủ san bằng cách biệt trước khi có bàn ấn định chiến thắng 3-2 từ cú đá phạt hàng rào hoàn hảo của Ali Adnan (số 6) phút 90.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ rõ sự tiếc nuối: "Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, thể hiện hết khả năng của mình trên sân.

Trước đối thủ có thể hình, thể lực nhỉnh hơn, đội tuyển Việt Nam vẫn tự tin chiến đấu và có được 2 bàn thắng. Tôi chỉ tiếc bàn thua cuối cùng. 

Một số cầu thủ đã thiếu tập trung để cho Iraq có cơ hội đá phạt và ghi bàn vào thời điểm cuối trận. Trong tình huống này, thủ môn Văn Lâm dường như cũng đứng sai vị trí. Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn với những pha bóng tương tự thế này".

 hlv park hang-seo chi ra sai lam khi dt viet nam thua nguoc iraq hinh anh 2

HLV Park Hang-seo cảm thấy tiếc khi ĐT Việt Nam nhận bàn thua phút cuối. Ảnh: VFF

Khi phóng viên đặt câu hỏi về trọng tài, ông thầy người Hàn Quốc từ chối bình luận:

"Tôi không muốn nói về vấn đề này, hai đội có thể có những nhìn nhận khác nhau. Về cơ bản, Iraq đã có màn thể hiện tốt. Có thời điểm họ để mất bóng nhiều và phải nhận bàn thua nhưng cuối cùng đã lội ngược dòng thắng xứng đáng".

Sau trận thua Iraq, phía trước Việt Nam buộc phải có điểm trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng D là Iran ngày 12.1, trước khi đá trận cuối với Yemen ngày 16.1:

"Chúng tôi cần có điểm trước Iran ở trận tiếp theo. Họ là một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn và là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nghiên cứu, phân tích, chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra và chúng ta cùng chờ xem!".

No comments

Powered by Blogger.