HLV Iraq nói gì khi ngược dòng đá bại ĐT Việt Nam? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Iraq nói gì khi ngược dòng đá bại ĐT Việt Nam?

(Dân Việt) Phát biểu sau cuộc lội ngược dòng thắng đội tuyển bóng đá Việt Nam 3-2 ở trận ra quân Asian Cup 2019, HLV Srecko Katanec (Iraq) cho rằng các học trò của mình xứng đáng giành đủ 3 điểm.

Tối 8.1, Iraq đã phải trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn khi đối đầu ý chí, quyết tâm của các học trò HLV Park Hang-seo. 

Có thời điểm tưởng như đội bóng Tây Á có thể sẽ phải nhận "cú sốc" trắng tay. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Iraq đã kịp bừng tỉnh, thi đấu quật khởi trong hiệp 2 để giành đủ 3 điểm.

 hlv iraq noi gi khi nguoc dong da bai dt viet nam? hinh anh 1

Iraq đã chơi quật khởi trong hiệp 2 và giành chiến thắng xứng đáng trước ĐT Việt Nam ở trận ra quân Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

"Việt Nam là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ khéo léo, có kỹ thuật, tốc độ. Chúng tôi đã lường trước những khó khăn và đã tập luyện kỹ lưỡng để hạn chế khả năng của đối phương.

Tiếc là trong hiệp 1 các cầu thủ của tôi đã chơi tồi, không thể hiện được sự mạnh mẽ cần thiết và phải trả giá.

Việc nhận 2 bàn thua trong 45 phút đầu tiên cũng khiến các học trò của tôi bị căng thẳng, đánh mất sự sắc sảo cần thiết trong những pha tấn công", HLV Srecko Katanec nói.

 hlv iraq noi gi khi nguoc dong da bai dt viet nam? hinh anh 2

HLV Srecko Katanec cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi đối thủ. Ảnh: I.T

Theo HLV người Slovenia, trong giờ nghỉ, ông đã nhắc các cầu thủ cần mạnh mẽ, quyết tâm hơn và thể hiện trách nhiệm trong từng pha bóng:

"Rõ ràng các cầu thủ đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và quan trọng là giành được chiến thắng chung cuộc xứng đáng. Trận đấu này giúp chúng tôi nhìn ra những hạn chế và sẽ rút kinh nghiệm để chơi tốt hơn trong những trận đấu sắp tới", HLV Srecko Katanec bày tỏ.

Chốt lại, HLV Srecko Katanec nhấn mạnh: "Tôi không bất ngờ với những gì ĐT Việt Nam thể hiện, đó là một tập thể gắn kết, có lối chơi kỷ luật và tôi rất tôn trong các bạn.

Ai đó đã nhầm khi nghĩ Iraq có thể thắng cách biệt Việt Nam. Tất cả những gì diễn ra trên sân đã cho thấy đội tuyển Việt Nam xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi đối thủ".

No comments

Powered by Blogger.