HLV Kiatisak phản ứng bất ngờ khi Thái Lan thảm bại - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Kiatisak phản ứng bất ngờ khi Thái Lan thảm bại

(Dân Việt) HLV Kiatisak dường như chẳng mấy quan tâm tới tình hình ĐT Thái Lan thời điểm này. Bằng chứng là chỉ ít giờ sau khi “Voi chiến” đón nhận thất bại thảm hại 1-4 trước Ấn Độ tại Asian Cup 2019, nhà cầm quân 45 tuổi này đã vui vẻ đăng clip đi du lịch cùng gia đình lên trang Instagram.

Trận ra quân tại bảng A VCK Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã gây thất vọng tràn trề khi thảm bại 1-4 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là ĐT Ấn Độ. Ngay lập tức, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã sa thải HLV Milovan Rajevac. Trong khi đó, truyền thông cũng như NHM bóng đá nước này đã kêu gọi huyền thoại Kiatisak Senamuang trở lại để “giải cứu” ĐTQG.

 hlv kiatisak phan ung bat ngo khi thai lan tham bai hinh anh 1

HLV Kiatisak vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng gia đình.

Tuy nhiên, có vẻ như Kiatisak chẳng mấy quan tâm tới tình hình ĐT Thái Lan ở thời điểm này. Bằng chứng là chỉ vài giờ sau khi “Voi chiến” thảm bại trên đất UAE, nhà cầm quân 45 tuổi đã bất ngờ chia sẻ trạng thái mới trên mạng xã hội Instagram. Ông cùng gia đình vui vẻ quay clip ngắn ở sân bay. Thậm chí, Kiatisak còn bắt “trend” (xu hướng) rất tốt với bức ảnh lắc đầu lặp đi lặp lại vốn được giới trẻ hiện nay ưa chuộng và chia sẻ rộng rãi.

“Đi du lịch vui vẻ, chuyến bay an toàn nhé. Anh Quốc!”, Kiatisak viết dòng chú thích cùng đoạn video clip. Ở phía dưới, rất nhiều người hâm mộ Thái Lan đã vào bình luận. Không ít các CĐV cũng đã van nài Kiatisak trở lại dẫn dắt Thái Lan, sau những thất bại liên tiếp của “Bầy voi chiến” dưới thời Milovan Rajevac.

 hlv kiatisak phan ung bat ngo khi thai lan tham bai hinh anh 2

HLV Kiatisak từng rất thành công cùng các ĐT Thái Lan.

Kiatisak dẫn dắt U23 và ĐT Thái Lan trong giai đoạn từ 2013 tới 2017, đồng thời mang về nhiều thành công. Cụ thể, ông cùng ĐT Thái Lan 2 lần vô địch AFF Cup, cùng U23 Thái Lan 1 lần giành HCV SEA Games và cùng Olympic Thái Lan giành hạng 4 tại Asiad 17. Đặc biệt “Zico Thái” đã xây dựng cho “Voi chiến” lối chơi đẹp mắt và tiếp cận tầm châu lục. Tuy vậy, cuối tháng 3.2017, ông quyết định từ chức vì bất đồng với FAT. Kể từ đó đến nay, nhà cầm quân 45 tuổi này chưa nhận lời dẫn dắt thêm bất cứ đội bóng nào.

Tag:  HLV Kiatisak, Asian Cup 2019, HLV Milovan Rajevac, ĐT Thái Lan, ĐT Ấn Độ, Asian Cup 2019   

No comments

Powered by Blogger.