HLV Eriksson nói cứng, không ngán Hàn Quốc - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Eriksson nói cứng, không ngán Hàn Quốc

(Dân Việt) Tuyên bố trước cuộc chạm trán Hàn Quốc, HLV Eriksson khẳng định, ĐT Philippines không hề e sợ đối thủ này.

Vào 20h30 tối nay ĐT Philippines sẽ đá trận đầu tiên ở Asian Cup 2019, gặp đối thủ mạnh nhất bảng C, ƯCV vô địch Hàn Quốc. Trong cuộc họp báo trước cuộc đọ sức được dự báo gặp rất nhiều khó khăn này, HLV Eriksson khẳng định, Azkals tôn trọng Hàn Quốc nhưng không hề sợ đối thủ.

 hlv eriksson noi cung, khong ngan han quoc hinh anh 1

“Chúng tôi tôn trọng Hàn Quốc rất nhiều nhưng không hề sợ đối thủ”, HLV Eriksson tự tin tuyên bố.

“Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá của chính mình. Dĩ nhiên, Hàn Quốc sẽ chơi thứ bóng đá của họ. Hàn Quốc là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ không chăm chăm phòng thủ. Các học trò của tôi luyện tập rất tốt và tập trung tối đa cho trận đấu này. Toàn đội lạc quan sẽ giành kết quả tốt nhất”, nhà cầm quân người Thụy Điển nói tiếp.

Tương tự HLV Eriksson, Phil Younghusband cũng đánh giá rất cao Hàn Quốc. Theo đội trưởng ĐT Philippines, Hàn Quốc không chỉ là ứng viên số 1 cho chiếc vé vòng 1/8 của bảng C mà còn là ƯCV nặng ký cho chức vô địch Asian Cup 2019. Phil Younghusband cho rằng, Azkals sẽ rất vui nếu giành 1 điểm trước đội bóng xứ kim chi.

Tag:  Asian Cup 2019, Hàn Quốc, HLV Eriksson, ĐT Philippines, bảng C, Phil Younghusband   

No comments

Powered by Blogger.