CĐV thế giới tiếc đứt ruột vì Việt Nam thua đau Iraq - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CĐV thế giới tiếc đứt ruột vì Việt Nam thua đau Iraq

(Dân Việt) Rất nhiều CĐV Đông Nam Á, châu Á và châu Phi đã bày tỏ sự nuối tiếc khi chứng kiến ĐT Việt Nam để thua Iraq với tỷ số 2-3.

Bị đánh giá yếu hơn nhưng ĐT Việt Nam đã thi đấu tuyệt hay, 2 lần ghi bàn dẫn trước khiến Iraq trải qua 1 trận đấu vô cùng vất vả. Tưởng chừng các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á đã giành được ít nhất 1 điểm với kết quả hòa 2-2 thì ở phút 90, Ali Adnan đã ghi bàn từ chấm đá phạt giúp Iraq đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-2.

 cdv the gioi tiec dut ruot vi viet nam thua dau iraq hinh anh 1

ĐT Việt Nam thua đáng tiếc trước Iraq. Ảnh: AFC

Chứng kiến thầy trò HLV Park Hang-seo thua đau, rất nhiều CĐV Đông Nam Á, châu Á thậm chí là châu Phi đã bày tỏ sự tiếc nuối cho ĐT Việt Nam.

“Việt Nam cho thấy họ là đội bóng mạnh nhưng không gặp may ở phút cuối”, CĐV người Hồng Kông, Carey Tsui khen ngợi đoàn quân của HLV Park Hang-seo sau trận thua Iraq.

“Tuyệt vời hơn tôi nghĩ. Việt Nam không xứng đáng thua với tỷ số 2-3 nhưng điều đó đã xảy ra. Tôi tin các bạn sẽ lọt vào vòng đấu tiếp theo. Ủng hộ từ Thái Lan”, phản ứng của CĐV Chomsri Suwit.

“Việt Nam đã 2 lần dẫn trước, tôi thấy Iraq thắng lần này là do may mắn hơn chứ không hẳn đã chơi tốt hơn”, CĐV Hùng Anh Vũ bình luận.

“Thất bại đáng tiếc và khó nuốt trôi với đội bóng Đông Nam Á. Hy vọng các bạn sẽ trở lại sớm”, Marco Corral bày tỏ tiếc nuối cho ĐT Việt Nam.

“Một trận đấu hay. Thua nhưng xin chúc mừng Việt Nam”, CĐV người New Zealand, Madi Nji nói.

“Tuyệt vời Việt Nam. Tôn trọng từ người Afghanistan”, CĐV Khan Rahimi ngợi ca đội bóng áo đỏ.

“Iraq thắng nhưng chỉ có Việt Nam là Vua bóng đá Đông Nam Á”, CĐV Malaysia, Syarip Hidayattulah nói.

“Biết rằng Iraq sẽ thắng nhưng Việt Nam đã chiến đấu tuyệt vời. Một trận đấu hay”, CĐV người Nigeria, Olawale Ogunlade ngợi khen.

Dù để thua Iraq trong trận đầu tiên ở Asian Cup 2019 nhưng với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có cơ hội giành vé 1/8. Trận đấu tiếp theo Việt Nam sẽ chạm trán 1 đối thủ mạnh nữa là Iran vào ngày 12.1.

Tag:  Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, thua Iraq, tỷ số 2-3, CĐV Đông Nam Á, CĐV thế giới, tiếc nuối, Công Phượng, HLV Park Hang-seo   

No comments

Powered by Blogger.