Cựu HLV ĐT Việt Nam nói gì khi thầy trò HLV Park Hang-seo thua Iraq? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cựu HLV ĐT Việt Nam nói gì khi thầy trò HLV Park Hang-seo thua Iraq?

(Dân Việt) Nhìn lại trận thua ngược 2-3 của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Iraq tối 8.1, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng các học trò HLV Park Hang-seo đã nỗ lực hơn 100% sức lực nhưng đối thủ đẳng cấp hơn!

Trước đối thủ Iraq được đánh giá mạnh hơn, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và 2 lần vượt lên dẫn trước. Đáng tiếc là chung cuộc thầy trò HLV Park Hang-seo lại phải chấp nhận kết quả thua ngược 2-3, trắng tay trong ngày xuất trận tại bảng D vòng chung kết Asian Cup 2019.

 cuu hlv dt viet nam noi gi khi thay tro hlv park hang-seo thua iraq? hinh anh 1

ĐT Việt Nam đã nhập cuộc tự tin và 2 lần vượt lên dẫn trước Iraq ở trận ra quân Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

Nhìn lại trận đấu nói trên, cựu HLV đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc nói: "Đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trước đối thủ được đánh giá có trình độ cao hơn. Thế trận chứng minh khi bị Iraq dồn ép, chúng ta vẫn bình tĩnh đáp trả và đẩy đối phương vào những tình thế vô cùng khó khăn.

Theo tôi, chúng ta xứng đáng có 1 điểm, nhưng bóng đá là thế! Chúng ta tiếc nuối khi để đối thủ có cơ hội đá phạt ghi bàn phút 90 nhưng cũng phải nhìn nhận thấy cũng đã may mắn khi sớm có bàn mở tỷ số sau pha đá phản của cầu thủ Iraq".

 cuu hlv dt viet nam noi gi khi thay tro hlv park hang-seo thua iraq? hinh anh 2

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng Iraq có trình độ nhỉnh hơn Việt Nam. Ảnh: I.T

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, phải thừa nhận Iraq có đẳng cấp nhỉnh hơn: "Họ có tiền đạo trẻ số 10 (Muhanad Ali - PV) quá hay. Ở thế bế tắc, Iraq cũng có phương án thay người tạo đột biến (Humam Tariq số 11 - PV). Nhìn chung, chúng ta đã cố gắng với hơn 100% sức lực rồi. Các cầu thủ rất quyết tâm, chịu khó di chuyển gây sức ép, đặc biệt là Công Phượng trên hàng công".

HLV họ Hoàng cho rằng tình huống phạm lỗi cuối trận của Hồng Duy rất đáng tiếc: "Đó là sự mất tập trung của một số vị trí dẫn tới hệ quả đó. Điều quan trọng là Iraq đã chứng minh được bản lĩnh, biết cách giải quyết trận đấu khi có cơ hội", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ thêm.

 cuu hlv dt viet nam noi gi khi thay tro hlv park hang-seo thua iraq? hinh anh 3

Sự mất tập trung đã khiến ĐT Việt Nam trắng tay trước Iraq trong trận ra quân Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

Chốt lại, HLV hiện đang dẫn dắt Quảng Nam ở V.League dự đoán: "Trận đấu đã qua rồi, tiếc nuối cũng vậy thôi. Bây giờ điều cần làm là động viên các cầu thủ hướng về phía trước khi chúng ta còn 2 trận đấu gặp Iran, Yemen.

Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan, Philippines cũng đã thua trận đầu nhưng màn thể hiện của Việt Nam rõ ràng mang lại nhiều cảm xúc nhất và chúng ta có quyền tin tưởng.

Iran quá mạnh và chúng ta phải cố gắng hạn chế bàn thua, may mắn có 1 điểm thì tuyệt vời. Trận cuối cố gắng thắng thuyết phục Yemen và hy vọng là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất lọt vào vòng 1/8".

Tag:  Asian Cup 2019, Việt Nam thua ngược Iraq, HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.