Asian Cup 2019: HLV ĐT Iran nhận xét bất ngờ về ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Asian Cup 2019: HLV ĐT Iran nhận xét bất ngờ về ĐT Việt Nam

HLV ĐT Iran là ông Carlos Queiroz có những nhận xét vô cùng bất ngờ về ĐT Việt Nam. Ông tỏ ra đầy thận trọng trước sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

ĐT Iran chuẩn bị đối đầu với ĐT Việt Nam trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup 2019. Trong lượt trận đầu tiên, ĐT Iran xuất sắc đánh bại đối thủ Yemen với tỷ số 5-0 trong khi tuyển Việt Nam cay đắng bại trận 2-3 trước ĐT Iraq dù 2 lần vượt lên dẫn trước và chỉ thua trong những giây cuối cùng, từ một tình huống sút phạt không thể bị cản phá.

 asian cup 2019: hlv dt iran nhan xet bat ngo ve dt viet nam hinh anh 1

Khi được hỏi về tuyển Việt Nam, ông Carlos Queiroz chia sẻ:

"Tôi biết Việt Nam là một tập thể tốt. Thành tích mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đạt được trong một năm qua thật tuyệt vời, đặc biệt là chức vô địch AFF Cup 2018.

Việt Nam là một đối thủ nguy hiểm với lối chơi phản công nhanh bởi họ sở hữu những cầu thủ giàu tốc độ và hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn, có tổ chức. Iran sẽ phải dè chừng đối thủ này".

 asian cup 2019: hlv dt iran nhan xet bat ngo ve dt viet nam hinh anh 2

"Tôi có một người bạn thân vài năm trước từng làm việc tại Việt Nam. Đó là ông Ricardo Formosinho" - ông Queiroz cho biết.

Ricardo Formosinho từng dẫn dắt Long An và Bình Dương ở V-League hai mùa 2010 và 2011, ông này sau đó gia nhập M.U và trở thành trợ lý của Jose Mourinho, tuy nhiên sau khi Người đặc biệt bị sa thải hồi tháng 12 vừa qua, Ricardo Formosinho cũng đã rời M.U.

Ngày 12.1 tới đây, ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Iran trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h.

Tag:  Asian Cup 2019, ĐT Iran, ĐT Việt Nam, Carlos Queiroz, nhận xét bất ngờ, sức mạnh của ĐT Việt Nam   

No comments

Powered by Blogger.