Tin tối (16.2): Tiết lộ lý do Trọng Hoàng "lật kèo" với SLNA - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (16.2): Tiết lộ lý do Trọng Hoàng "lật kèo" với SLNA

Hàn Quốc và CHNCND Triều Tiên đồng đăng cai Olympic 2032; Bất ngờ về đánh giá của báo Trung Quốc về bóng đá Việt Nam; Chuyên gia châu Á lo ngại cho Xuân Trường, lạc quan về Văn Lâm; HLV Sarri xử phũ với công thần của Chelsea; Petr Cech ngầm chỉ trích đồng đội; Tiết lộ lý do Trọng Hoàng lật kèo với SLNA; Smalling chê Mourinho...,

Tiết lộ lý do Trọng Hoàng "lật kèo" với SLNA

 tin toi (16.2): tiet lo ly do trong hoang "lat keo" voi slna hinh anh 1

Theo Goal Việt Nam, Trọng Hoàng lật kèo với Sông Lam Nghệ An để ký hợp đồng với CLB Viettel là do vấn đề tài chính. Cụ thể, vì khó khăn tiền bạc nên đội bóng xứ Nghệ không thể đáp ứng đòi hỏi về tiền lót tay của Trọng Hoàng nên tuyển thủ Việt Nam đã chuyển đến CLB Viettel.

Trọng Hoàng vừa ký hợp đồng 3 năm với CLB Viettel với mức lương không được tiết lộ. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi không thể đá lượt đi mùa giải 2019 vì đội bóng chủ quản không kịp đăng ký anh dự giải do thời hạn đăng ký hết hạn.

Bất ngờ về đánh giá của báo Trung Quốc về bóng đá Việt Nam

 tin toi (16.2): tiet lo ly do trong hoang "lat keo" voi slna hinh anh 2

Ấn tượng với thành công vang dội của ĐT Việt Nam làm được hơn 1 năm qua đặc biệt sau khi Hà Nội FC đánh bại Bangkok United ở vòng loại AFC Champions League, tờ Sina đã đánh giá rất cao bóng đá Việt Nam.

“Trong quá khứ, trong ấn tượng của NHM Trung Quốc là bóng đá Việt Nam là đại diện của một đội bóng cửa dưới dễ bắt nạt. Tuy nhiên, những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đã cải thiện nhanh chóng. Có thể thấy, Việt Nam đã dần trở thành một thế lực mạnh mẽ của bóng đá châu Á”, Sina nhận xét.

Sắp tới, Hà Nội FC sẽ đụng độ Shandong Luneng ở vòng play-off AFC Champions League, theo tờ Sina, với hàng loạt trụ cột của ĐT Việt Nam trong đội hình, Hà Nội FC sẽ là đối thủ đáng gờm của đội bóng Trung Quốc.

Chuyên gia châu Á lo ngại cho Xuân Trường, lạc quan về Văn Lâm

 tin toi (16.2): tiet lo ly do trong hoang "lat keo" voi slna hinh anh 3

Chuyên gia Phairat MLee của Fox Sports Asia phiên bản Thái Lan nhận định, với những gì đã thể hiện, Văn Lâm sẽ nhanh chóng trở thành ngôi sao của Muangthong United và dễ dàng giành vị trí chính thức.

“Với những gì Văn Lâm đã thể hiện, tôi cho rằng giải Thai League không phải thử thách quá ghê gớm với thủ môn này. Tôi tin, Văn Lâm có thể chơi ở một giải đấu cao hơn Thai League trong tương lai.

Tôi đã theo dõi thủ môn tuyển Việt Nam thi đấu ở Asian Cup 2019. Đó là màn trình diễn tuyệt vời. Trong màu áo Muangthong United, Văn Lâm nhiều khả năng trở thành người gác đền số 1", ông Phairat MLee cho biết.

Ngược lại, chuyên gia của Fox Sports châu Á cho rằng, Xuân Trường sẽ gặp khó khăn ở Buriram United F.C và sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh suất đá chính ở đội bóng Thái Lan này.

HLV Sarri xử phũ với công thần của Chelsea

 tin toi (16.2): tiet lo ly do trong hoang "lat keo" voi slna hinh anh 4

Theo Telegraph, BHL cũng như nhiều cầu thủ Chelsea rất bất ngờ vì cách đối xử khắc nghiệt của HLV Sarri đối với Gary Cahill. Cụ thể, nhà cầm quân Italia đã loại Gary Cahill khỏi kế hoạch của ông ở Chelsea nhưng chưa hề gặp mặt, trao đổi và thông báo với trung vệ này về lý do anh bị loại.

Petr Cech ngầm chỉ trích đồng đội

 tin toi (16.2): tiet lo ly do trong hoang "lat keo" voi slna hinh anh 5

Theo thủ môn CH Séc, Arsenal thua BATE Borisov với tỷ số 0-1 ở lượt đi vòng 1/16 Europa League là do hàng công của “Pháo thủ” quá “cùn”. Để lật ngược tình thế trong trận lượt về tại Emirates vào ngày 22.2, Petr Cech cho rằng, hàng công Arsenal phải biết ghi bàn và lên tiếng trở lại.

Smalling chê Mourinho

 tin toi (16.2): tiet lo ly do trong hoang "lat keo" voi slna hinh anh 6

Trung vệ người Anh cho rằng, M.U đã đánh mất yếu tố khiến mọi đối thủ sợ hãi dưới thời HLV Jose Mourinho nên “Quỷ đỏ” liên tục sa sút. Theo Chris Smalling thì M.U đã lấy lại yếu tố khiến mọi đối thủ e ngại từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Hàn Quốc và CHNCND Triều Tiên đồng đăng cai Olympic 2032

 tin toi (16.2): tiet lo ly do trong hoang "lat keo" voi slna hinh anh 7

Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế, Thomas Bach xác nhận, cơ quan này đã nhận được đơn xin đồng đăng cai Olympic 2032 của Hàn Quốc và CHNCND Triều Tiên. Cũng theo ông Thomas Bach, 2 quốc gia Đông Á này là ứng viên sáng giá tổ chức Olympic 2032.

Tag:  Trọng Hoàng, Viettle, Văn Lâm, Xuân Trường, bóng đá Việt Nam, Hà Nội FC, Jose Mourinho, Smalling, Olympic, Hàn Quốc, CHDCND Triều Tiên   

No comments

Powered by Blogger.