Tin tối (9.1): Báo châu Á bất ngờ chỉ tên cầu thủ thay Anh Đức - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (9.1): Báo châu Á bất ngờ chỉ tên cầu thủ thay Anh Đức

(Dân Việt) Báo châu Á bất ngờ chỉ tên cầu thủ thay Anh Đức; Báo Đức chê ĐT Việt Nam ngây thơ; Dân mạng ủng hộ Văn Lâm; Hồng Duy cảm ơn NHM; Bồ cũ dọa “vạch mặt” Cristiano Ronaldo; Mo Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2018; Bayern Munich chính chức chiêu mộ Benjamin Pavard...,

Báo châu Á bất ngờ chỉ tên cầu thủ thay Anh Đức

 tin toi (9.1): bao chau a bat ngo chi ten cau thu thay anh duc hinh anh 1

Công Phượng đủ sức thay Anh Đức?

Sau trận thua Iraq với tỷ số 2-3 và màn trình diễn tuyệt vời của Công Phượng, Fox Sport châu Á cho rằng, tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai chính là cầu thủ thay thế tuyệt vời cho vị trí của chân sút Nguyễn Anh Đức.

“Việc HLV Park Hang-seo không triệu tập Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức dự Asian Cup là một cú sốc. Giới mộ điệu đã hoài nghi về khả năng ghi bàn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup khi vắng mặt Anh Đức, chân sút ghi nhiều bàn nhất giúp đội bóng vô địch AFF Cup.

Thế nhưng dường như chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi đó khi cầu thủ 23 tuổi Nguyễn Công Phượng chứng tỏ có thể dẫn dắt hàng công ĐT Việt Nam ở cấp độ cao nhất. Chân sút của Hoàng Anh Gia Lai thi đấu không biết mệt mỏi suốt trận, khiến hàng thủ Iraq mắc sai lầm dẫn đến bàn phản lưới nhà và ghi bàn sau cú sút bị thủ môn Iraq cản phá của Nguyễn Trọng Hoàng”, chuyên gia của Fox Sport châu Á đánh giá.

Báo Đức chê ĐT Việt Nam ngây thơ

 tin toi (9.1): bao chau a bat ngo chi ten cau thu thay anh duc hinh anh 2

Báo Đức chê ĐT Việt Nam

Tờ Deutsche Welle của Đức cho rằng, ĐT Việt Nam đã thể hiện sự ngây thơ trong trận thua Iraq ngược lại đối thủ cho thấy sự lanh lợi: "Đội tuyển Việt Nam có phần ngây thơ, trong khi Iraq lại chơi bóng bằng sự thông minh lanh lợi. Đây là yếu tố quyết định thành bại trong hiệp 2".

Cũng trong bài viết của mình, Deutsche Welle nhận định, trận này hàng thủ ĐT Việt Nam mắc quá nhiều sai lầm điển hình là tình huống Duy Mạnh mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Iraq. Ngoài ra, tờ báo Đức còn cho rằng, các cầu thủ đội bóng Đông Nam Á đã xuống sức rõ rệt trong hiệp 2 nên không thể chống đỡ những đòn tấn công dồn dập của Iraq vì thế đã liên tục mắc sai lầm và thua chung cuộc.

Dân mạng ủng hộ Văn Lâm

 tin toi (9.1): bao chau a bat ngo chi ten cau thu thay anh duc hinh anh 3

NHM ủng hộ Văn Lâm

Rất nhiều CĐV đã chỉ trích Đặng Văn Lâm sau trận Việt Nam thua Iraq với tỷ số 2-3 nhưng cũng rất nhiều NHM ủng hộ, động viên thủ môn tân binh của CLB Muangthong United. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội vì cho rằng anh đã đứng sai vị trí trong cú đá phạt thành bàn cuối trận của Ali Adnan.

Hồng Duy cảm ơn NHM

 tin toi (9.1): bao chau a bat ngo chi ten cau thu thay anh duc hinh anh 4

Hồng Duy cảm ơn CĐV

Nguyễn Phong Hồng Duy đã đăng tải thông điệp cảm ơn NHM sau trận thua Iraq. Hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai chính là người có pha phạm lỗi khiến ĐT Việt Nam bị phạt ở khu vực nguy hiểm, nhờ đó Ali Adnan đã sút phạt thần sầu giúp Iraq thắng với tỷ số 3-2.

Bayern Munich chính chức chiêu mộ Benjamin Pavard

 tin toi (9.1): bao chau a bat ngo chi ten cau thu thay anh duc hinh anh 5

Benjamin Pavard

Giám đốc thể thao Bayern Munich, ông Hasan Salihamidzic vừa xác nhận, “Hùm xám” đã đạt được mọi thỏa thuận mua hậu vệ người Pháp từ CLB Stuttgart. Benjamin Pavard ký hợp đồng 5 năm và chính thức đến Bayern với giá 35 triệu euro vào hè 2019.

Bồ cũ dọa “vạch mặt” Cristiano Ronaldo

 tin toi (9.1): bao chau a bat ngo chi ten cau thu thay anh duc hinh anh 6

Jasmine Lennard và Ronaldo

Trên Twitter, Jasmine Lennard cho biết sắp tung ra những tin nhắn và các đoạn ghi âm cô có để chứng mình con người thật của Cristiano Ronaldo. Người mẫu người Anh đã gây sốc khi gọi ngôi sao người Bồ Đào Nha là “kẻ tâm thần”. Jasmine Lennard từng cặp kè với Ronaldo khi cầu thủ này khoác áo M.U nên giữ được rất nhiều bí mật về chuyện tình ái của 2 người.

Mo Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2018

 tin toi (9.1): bao chau a bat ngo chi ten cau thu thay anh duc hinh anh 7

Salah được vinh danh

Tuyển thủ Ai Cập đã vượt qua đồng đội ở Liverpool là Sadio Mane và tiền đạo Arsenal, Aubameyang để giật danh hiệu cá nhân này. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Mo Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Năm 2018, tiền đạo 26 tuổi ghi 44 bàn cho Liverpool, góp công lớn giúp The Reds lọt vào trận chung kết Champions League và đưa tuyển Ai Cập đến VCK World Cup.

Tag:  Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, Iraq, thua 2-3, HLV Park Hang-seo, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Lâm, Ronaldo, Mo Salah, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi   

No comments

Powered by Blogger.