FIFA: Trận Việt Nam vs Iraq hấp dẫn như... "phim kinh dị" - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

FIFA: Trận Việt Nam vs Iraq hấp dẫn như... "phim kinh dị"

(Dân Việt) Chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính ở trận đấu tại bảng D Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Iraq, trang chủ FIFA cho rằng, đây là trận đấu hấp dẫn nhất kể từ đầu giải đấu và gọi đó là một cuộc so tài hấp dẫn như… “phim kinh dị”.

Tối qua (8.1), ĐT Việt Nam có trận ra quân tại bảng D Asian Cup 2019 gặp Iraq. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi tốt, 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng một vài sai sót trong phòng ngự cùng sự xuất sắc của các cá nhân bên kia chiến tuyến đã khiến đội bóng áo đỏ để thua ngược đáng tiếc với tỷ số 2-3.

 fifa: tran viet nam vs iraq hap dan nhu... "phim kinh di" hinh anh 1

Việt Nam thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq.

Chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính tại sân Zayed Sport City, trang chủ FIFA cho rằng, đây là trận đấu hấp dẫn nhất kể từ đầu giải đấu và gọi đó là một cuộc so tài hấp dẫn như… “phim kinh dị”.

“Iraq chiến đấu với Việt Nam như trong phim kinh dị. Ngôi sao người Iraq, Ali Adnan đã thực hiện một cú sút phạt hoàn mỹ ở phút 90 để mang về cho Sư tử vùng Mesopotamia 3 điểm trọn vẹn, ở cuộc lội ngược dòng hấp dẫn trước Việt Nam", trang chủ FIFA viết.

"Đây có lẽ là trận đấu vòng bảng thú vị nhất từ đầu Asian Cup 2019 tới nay. Iraq đã trở lại sau khi bị dẫn trước 2 lần và cuối cùng giành chiến thắng tại phút chót nhờ cú sút phạt đẹp mắt của Adnan" - trang chủ FIFA nhận định tiếp.

Thực tế, không chỉ FIFA, mà đa số các hãng truyền thông, báo chí hay các tổ chức bóng đá đều nhận xét, Việt Nam đã chơi tốt trước một Iraq được đánh giá cao hơn, đồng thời cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Trước đó, đa số cho rằng, U23 Việt Nam đã gặp may mắn mới có thể giành ngôi á quân tại Asian Cup 2018, nhưng giờ thì tất cả đã nghĩ khác.

Tag:  Việt Nam vs Iraq, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq, FIFA, bảng D Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo   

No comments

Powered by Blogger.