Nguyễn Hải Huy: Vượt chấn thương, đi bán tôm rồi... lên ĐT Việt Nam - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Nguyễn Hải Huy: Vượt chấn thương, đi bán tôm rồi... lên ĐT Việt Nam

Tối 14/3, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB Hải Phòng đã tập trung cùng ĐT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tiền vệ quê Quảng Ninh có cơ hội được khoác áo "Những chiến binh sao vàng".

Nguyễn Hải Huy chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình đang có phong độ tốt. Tôi hào hứng khi được HLV Park Hang-seo triệu tập. Gia đình tôi ai cũng vui khi nghe tin. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong tập luyện".

Nhận câu hỏi tử việc lên ĐT Việt Nam có ảnh hưởng đến kinh tế gia đình hay không, Hải Huy khẳng định: "Dù có lên tuyển hay không, công việc buôn bán của gia đình tôi cũng thuận lợi thôi".

Trong giai đoạn V.League 2021 bị hủy vì dịch Covid-19 cộng với CLB cũ Than Quảng Ninh gặp khó khăn, người ta đã thấy Hải Huy không ngại khó, phụ gia đình bán tôm để có thêm thu nhập. Trước đó, anh cũng đã gặp chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu 1 năm và mới trở lại vào tháng 3/2021.

Nguyễn Hải Huy nói gì khi lần đầu tiên được lên tuyển? - Ảnh 1.

Cầu thủ Nguyễn Hải Huy chia sẻ với báo chí khi đến tập trung (Ảnh: Cao Oanh).

Tuyến giữa ĐT Việt Nam thời gian gần đây luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Những trụ cột được chiến lược gia người Hàn Quốc ưa dùng là Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức. Rất khó để các gương mặt mới có được 1 suất đá chính, điển hình là Cao Văn Triền, người chơi rất hay tại V.League nhưng không thể trụ lại đội tuyển.

Hải Huy lâu nay vẫn được xem là một trong những tiền vệ tài hoa nhưng kém duyên với ĐT Việt Nam. Mùa giải này, cầu thủ 31 tuổi đang chơi cho Hải Phòng. Với lối chơi mới HLV Chu Đình Nghiêm đang xây dựng, Hải Huy tỏ ra phù hợp và cùng đội bóng phố cảng có kết quả tốt sau 4 vòng đầu V.League 2022.

No comments

Powered by Blogger.