HLV Rangnick nói gì khi M.U vẫn “yếu bóng vía” ở Champions League? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

HLV Rangnick nói gì khi M.U vẫn “yếu bóng vía” ở Champions League?

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Old Trafford rạng sáng nay, M.U nắm giữ tới 60% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 13 pha dứt điểm, trong đó có 5 pha trúng đích. Bên phía Atletico cũng có 13 lần sut cầu môn và có 3 pha trúng mục tiêu.

Tuy nhiên, do tận dụng cơ hội kém cùng thoáng sơ hở của hàng thủ nên M.U phải nhận thất bại 0-1. Renan Lodi là tác giả của bàn thắng duy nhất vào phút 41 ở trận này. Giành thắng lợi chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận, Atletico Madrid đoạt vé vào chơi ở vòng tứ kết, còn "Quỷ đỏ" sớm phải nói lời chia tay giải đấu danh giá nhất châu Âu.

HLV Rangnick nói gì khi M.U vẫn “yếu bóng vía” ở Champions League? - Ảnh 1.

Sự thất vọng của HLV Rangnick khi M.U bị loại. Ảnh: Getty.

Theo thống kê của hãng Opta, đây là lần thứ 4 liên tiếp, M.U bị loại ở vòng knock-out Champions League sau khi hòa ở lượt đi. Trước đó, "Red Devils" cũng rơi vào cảnh tương tự trước Real Madrid (vòng 1/8 mùa giải 2012-2013), Bayern Munich (tứ kết mùa bóng 2013-2014) và Sevilla (vòng 1/8 mùa giải 2017-2018).

Đồng thời, đây là lần thứ 6, M.U bị loại ở 8 cuộc đụng độ tại vòng knock-out Champions League.

Về phần mình, đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu tại Champions League, Cristiano Ronaldo đá đủ 90 phút mà không thể tung ra 1 pha dứt điểm. Điều tương tự từng xảy ra vào tháng 11/2003 (trận M.U vs Panathinaikos) và tháng 5/2011 (Real Madrid đối đầu với Barcelona).

Phát biểu trên kênh BT Sport sau trận đấu, HLV tạm quyền Ralf Rangnick chia sẻ: "Tôi nghĩ, M.U thi đấu hiệp 1 rất tốt và tràn đầy năng lượng. Nó đúng như cách tôi mong muốn. Đámh tiếc là các học trò của tôi không thể chuyển hoá cơ hội thành một hoặc hai bàn thắng.

Sang hiệp hai, chúng tôi không thể tìm lại nhịp độ thi đấu như ở hiệp 1. Tôi biết, Atletico rất xuất sắc trong việc phòng ngự. Điều đó khiến M.U chỉ có thể tạo ra 2 tình huống ăn bàn trong đó có 1 pha cứu thua của thủ môn. Trong những trận đấu như vậy, chúng tôi cần phải có được bàn thắng dẫn trước".

No comments

Powered by Blogger.