Báo động đỏ với Barcelona: Đã 2 năm rưỡi, Messi chưa ghi bàn ở El Clasico - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Báo động đỏ với Barcelona: Đã 2 năm rưỡi, Messi chưa ghi bàn ở El Clasico

Ở thời điểm hiện tại, Messi đang là ngôi sao số 1 của Barcelona, La Liga và thế giới. Real Madrid được xem là một trong những đối thủ yêu thích nhất của Messi. Theo thống kê, siêu sao người Argentina đã ghi 26 bàn sau 43 lần chạm trán đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Messi đang gặp "tâm lý" ở những trận El Clasico

Messi đang gặp "tâm lý" ở những trận El Clasico

Tuy nhiên, Messi đang trải qua một quãng thời gian rất dài chưa ghi bàn ở El Clasico. Bàn thắng gần nhất mà Messi ghi được vào lưới Real Madrid đã diễn ra từ ngày 6/5/2018. Trận đấu đó có kết quả hòa 2-2, với Messi là người ghi bàn thắng đưa Barcelona vượt lên dẫn trước 2-1.

Như vậy, Messi đã trải qua 2 năm rưỡi chưa ghi bàn ở các trận "Siêu kinh điển". Tính chính xác, siêu sao của Barcelona đã có tổng cộng gần 500 phút đối đầu với Real Madrid mà không ghi bàn. Đây rõ ràng là một thông tin tốt với người hâm mộ Los Blancos trước trận đấu đêm nay.

Ở mùa giải này, Messi và Barcelona đang gặp không ít khó khăn trên con đường trở lại ngôi vô địch La Liga. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ronald Koeman, Messi được đưa vào đá tiền đạo trung tâm, nhưng Griezmann vẫn chưa thể lấy lại phong độ như thời còn khoác áo Atletico Madrid.

Một thông tin đáng chú ý khác, HLV Zidane đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau thành tích không tốt của Real Madrid ở những trận đấu vừa qua. Theo truyền thông Pháp, Zizou có đúng 2 trận để giữ ghế, gặp Barcelona đêm nay và chạm trán Dortmund vào giữa tuần sau.

No comments

Powered by Blogger.