Đá bại HL.Hà Tĩnh, HLV Hà Nội FC nói điều khó lường về ngôi vô địch V.League 2020 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đá bại HL.Hà Tĩnh, HLV Hà Nội FC nói điều khó lường về ngôi vô địch V.League 2020

Trong trận đấu tối nay, Hà Nội FC kiểm soát thế trận tốt hơn HL.Hà Tĩnh và có chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết phút 40.

Chiến thắng giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp với 29 điểm, kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm.

Họp báo HLV Hà Nội FC - Ảnh 1.

Hà Nội FC đã thắng HL.Hà Tĩnh 1-0 để vươn lên xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp V.League 2020. Ảnh: 24h

Phía trước, Hà Nội FC vẫn còn 4 trận đấu nữa để hoàn thành cú "lội ngược dòng", bảo vệ danh hiệu đương kim vô địch.

Trao đổi với báo chí trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Đây là trận đấu khó khăn đối với chúng tôi.

HL.Hà Tĩnh rất hiểu lối chơi của Hà Nội FC và đã làm mọi cách để chúng tôi không thể triển khai bóng theo cách mình muốn.

Việc có 3 điểm ở thời điểm này là rất cần thiết nhưng vẫn chưa thể nói trước điều gì về cuộc đua đến ngôi vô địch".

Họp báo HLV Hà Nội FC - Ảnh 2.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận định cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2020 chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, khoảng cách giữa 4 đội nằm trong tốp đầu là Viettel (31 điểm), Hà Nội FC (29 điểm), Sài Gòn FC (28 điểm), Than Quảng Ninh (28 điểm) là rất nhỏ và một chiến thắng hay thất bại sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện:

"Đội nào cũng có cơ hội vô địch V.League 2020. Tôi nghĩ mọi thứ chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối".

Khi phóng viên đặt vấn đề về việc HLV Trương Việt Hoàng (Viettel) cho rằng trận derby Thủ đô giữa Hà Nội và Viettel ở vòng 5 giai đoạn 2 sẽ có ý nghĩa như trận chung kết sớm? HLV Chu Đình Nghiêm đưa ra quan điểm:

"Đó là suy nghĩ của HLV Trương Việt Hoàng. Với tôi, sau trận đấu với Viettel, Hà Nội FC vẫn còn 2 trận đấu nữa với Sài Gòn FC (vòng 6) và Than Quảng Ninh (vòng 7).

Trong khi đó, Viettel cũng còn gặp Than Quảng Ninh (vòng 6), Sài Gòn (vòng 7).

Các đội tốp đầu đều gặp nhau ở những vòng đấu quyết định và chưa thể nói trước điều gì".

Khi Dân Việt đặt câu hỏi về tình huống Hùng Dũng phạm lỗi với Almeida (số 14-HL.Hà Tĩnh), gián tiếp dẫn tới pha bóng Văn Quyết có bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Hà Nội FC? HLV Chu Đình Nghiêm trả lời:

"Theo quan sát của tôi, tình huống đó Hùng Dũng cố gắng đá pressing tranh bóng còn cầu thủ HL.Hà Tĩnh có vẻ bị chấn thương nên mất bóng.

Đó không phải là tình huống Hùng Dũng phạm lỗi, trọng tài đã bắt chính xác".

Chốt lại, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: "Mùa giải năm nay, đúng là Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn so với những mùa giải trước.

Nguyên nhân là nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Những cầu thủ thay người chiến thuật cũng bị đau ở mức độ khác nhau nên không tạo ra được đột biến khi vào sân.

Cụ thể, trường hợp của Đoàn Văn Hậu cũng đang tăng dầng cường độ tập luyện hồi phục. Phải khi Văn Hậu tập luyện tốt trở lại cùng toàn đội mới có thể nói được thời điểm cậu ta ra sân ở V.League".

No comments

Powered by Blogger.