Vì Công Vinh, Thủy Tiên chấp nhận làm… “anh hùng bàn phím” - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì Công Vinh, Thủy Tiên chấp nhận làm… “anh hùng bàn phím”

Sáng sớm 16/9, Thủy Tiên kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho chồng là cựu tiền đạo Lê Công Vinh trong cuộc thi bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup do trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức. Với tình hình bị đối thủ là cầu thủ Widodo Putra (Indonesia) dẫn trước khoảng cách khá lớn, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên - vợ của Công Vinh đã tuyên bố kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho ông xã để bước tiếp vào vòng trong. 

Vì Công Vinh, Thủy Tiên chấp nhận làm… “anh hùng bàn phím” - Ảnh 1.

Thủy Tiên - Công Vinh.

Thuỷ Tiên viết: "Tôi đọc xong cũng phải nhào vô phụ một tay vote cho chồng tôi. Ai rảnh vote cho chồng tôi với, năn nỉ luôn, cảm ơn nhiều lắm luôn. Nay vì chồng mà tôi làm anh hùng bàn phím một bữa".

Tuy nhiên, trưa nay, kết quả bình chọn đã nghiêng về chân sút người Indonesia với 56%, Công Vinh chỉ nhận được 44%. Phản ứng về kết quả này, giọng ca "Chàng trai tháng 12" chia sẻ: "Trời ơi làm anh hùng đời thực không được thì đành rồi...giờ tới anh hùng bàn phím mà tôi cũng thua nữa tức quá đi á".

Dân mạng chỉ còn biết an ủi bà xã Công Vinh: "Thể thao là fairplay, thật sự thì bàn thắng bạn Indonesia đẹp hơn nên mình nhường họ 1 lần đi chị. Mà thật ra thì dân số họ gấp 3 mình mà họ hơn mình có mấy % tức họ thua mình á chị. Nhường họ tức mình là anh hùng giữa đời thực rồi á chị. Mùa Covid này ta nhường bạn hết, giữ lại vạn sự bình an thôi".

Theo đánh giá của cư dân mạng, bàn thắng của Widodo Putra mang đầy tính ngẫu hứng. Tuy nhiên, bàn thắng của Lê Công Vinh ghi vào lưới UAE ở vòng bảng Asian Cup năm 2007 vẫn được đa số người theo dõi đánh giá cao hơn về tính chính xác, sự phối hợp đồng đội và tính khoa học trong việc triển khai lối chơi.

Vì Công Vinh, Thủy Tiên chấp nhận làm… “anh hùng bàn phím”.

No comments

Powered by Blogger.