Tin tối (16/9): HAGL nhận liên tiếp 2 tin không thể vui hơn - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (16/9): HAGL nhận liên tiếp 2 tin không thể vui hơn

HAGL nhận 2 tin không thể vui hơn trước khi V.League trở lại

Vào ngày 26/9 tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách SLNA ở vòng 12 V.League. Trước trận đấu được dự báo khó khăn này, HLV Lee Tae-hoon nhận 2 tin cực vui.

Anh Đức ghi bàn trở lại. Ảnh: 24h.com.vn

Anh Đức ghi bàn trở lại. Ảnh: 24h.com.vn

Theo đó, cầu thủ người Nigeria, Kelly Kester đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tiền vệ được mệnh danh là 'quái vật phòng thủ' dính chấn thương từ cuối tháng 6/2020. Anh đã trở lại ở trận giao hữu với Quảng Nam vào ngày 11/9. Đội bóng phố Núi thua ở trận này nhưng Kelly Kester thi đấu khá ấn tượng.

Sự trở lại của Kelly Kester chẳng khác gì HAGL có tân binh khi V.League trở lại. Đây là sự bổ sung lực lượng chất lượng cho đội bóng của HLV Lee Tae-hoon ở 2 vòng cuối giai đoạn 1 và giai đoạn tranh chức vô địch V.League.

Ngoài Kelly Kester, ông Lee Tae-hoon còn nhận tín hiệu vui từ Nguyễn Anh Đức. Cụ thể, cựu tiền đạo của CLB Bình Dương đã lần đầu "nổ súng" từ khi gia nhập HAGL vào tháng 7. Ở trận thua Quang Nam với tỷ số 3-4 vào ngày 9/9 (HAGL đá 2 trận giao hữu với Quảng Nam), Anh Đức đã ghi 2 bàn.

Việc Anh Đức ghi bàn và hòa nhập tốt với HAGL giúp HLV Lee Tae-hoon có thêm mũi tấn công chất lượng trong giai đoạn V.League sắp bước vào giai đoạn quyết định.

Hiện tại, HAGL đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm trong tay. Họ có nhiều hơn Đà Nẵng – đội đứng thứ 9 bốn điểm (13 điểm). Vì thế, nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ kết thúc giai đoạn 1 (sau vòng 13) trong Top 8 để giành quyền tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Torres buộc tội George Gillett và Tom Hicks nói dối

Torres gây thất vọng ở Chelsea.

Torres gây thất vọng ở Chelsea.

Chia sẻ trên TalkSport, Fernando Torres tiết lộ George Gillett và Tom Hicks – chủ cũ của Liverpool đã nói dối rất nhiều về chiến lược phát triển cũng như chính sách chuyển nhượng của The Kop. Đây là lý do El Nino quyết định chia tay Liverpool để đến Chelsea vào năm 2011. Cũng trong cuộc trao đổi này, Torres cho hay anh đã không hòa nhập nhanh được với The Blues. Đây là nguyên nhân chính khiến cựu tiền đạo người Tây Ban Nha gây thất vọng ở Stamford Bridge.

Aubameyang trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Tiền đạo người Gabon vừa gia hạn hợp đồng 3 năm với Arsenal. Theo The Sun, Aubameyang nhận mức lương hơn 350 nghìn bảng/tuần. Cựu tiền đạo của Dortmund trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Gareth Bale và Eden Hazard có hành động không đẹp

Hazard và Bale không cổ vũ đồng đội.

Hazard và Bale không cổ vũ đồng đội.

Real Madrid đã đánh bại Getafe với tỷ số 6-0 ở trận giao hữu diễn ra hôm qua ở trung tâm luyện tập Valdebebas. Gareth Bale và Eden Hazard đã không ở lại cổ vũ các đồng đội như mọi thành viên khác. Tuyển thủ xứ Wales đang trên đường rời Real Madrid vào hè này. Hôm qua, người đại diện của Jonathan Barnett của Bale xác nhận ngôi sao 31 tuổi muốn trở lại Tottenham. Ông Jonathan Barnett cho biết thêm rằng Spurs đang đàm phán với "Kền kền trắng" để chốt thương vụ này.

Diego Costa đánh bại Covid 19

Costa chiến thắng Covid-19.

Costa chiến thắng Covid-19.

Atletico Madrid xác nhận tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil đã chiến thắng Covid-19 sau hơn 2 tuần điều trị. Diego Costa đã trở lại luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Tương tự Diego Costa, hậu vệ Santiago Arias cũng khỏi bệnh. Trong khi đó HLV Diego Simeone vẫn đang trong quá trình điều trị Covid-19.

No comments

Powered by Blogger.