Tin sáng (7/7): Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin sáng (7/7): Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng

Lập siêu phẩm tại V.League, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng, Quang Hải

Tại vòng 8 V.League 2020, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước DNH.Nam Định. Trong trận đấu này, cầu thủ trẻ Nguyễn Hai Long (vừa được HLV Park Hang-seo gọi vào ĐT U22 Việt Nam) tỏa sáng với lối chơi thanh thoát, thông minh. Đặc biệt, Hai Long ghi dấu ấn đậm nét với một siêu phẩm từ cú sút xa bằng chân trái để ghi bàn cho Than Quảng Ninh.

Tin sáng (7/7): Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng, Quang Hải - Ảnh 1.

Hai Long đang chơi rất hay trong màu áo Than Quảng Ninh

Đánh giá về Hai Long, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết: “Nếu còn Hải Huy, Hai Long vẫn sẽ được thi đấu. Khi tập luyện, cậu ấy đã để lại rất nhiều dấu ấn. 

Nhưng cầu thủ trẻ, họ cần sự phát triển ổn định chứ không phải bấp bênh trận này, trận kia. Bàn thắng của Hai Long cực kỳ ấn tượng. Nó cho thấy sự tự tin và khả năng của cậu ấy bởi nhiều cầu thủ trẻ tập tốt nhưng trong trận không làm được.

Trong công tác huấn luyện, có những tố chất không thể huấn luyện, không thể can thiệp được. HLV chỉ giúp cầu thủ hiểu lối chơi, hoàn thiện nó, giúp họ chơi tốt với các đồng đội. Còn những cái Hai Long có thì công tác huấn luyện không làm được, giống như các tố chất của Công Phượng, Quang Hải”.

Greenwood tỏa sáng, M.U vẫn quyết mua Jadon Sancho

Theo Evening Standard, Sancho (115 triệu bảng) sẽ là ưu tiên chiêu mộ số 1 của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 dù Mason Greenwood tỏa sáng rực rỡ (ghi 17 bàn đến thời điểm này). HLV Solskjaer muốn mua Sancho thay vì đặt niềm tin vào Greenwood vì cho rằng tiền đạo 18 tuổi cần thêm thời gian phát triển để có thể giúp Quỷ đỏ cạnh tranh danh hiệu với Man City và Liverpool.

Tin sáng (7/7): Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng, Quang Hải - Ảnh 2.

Greenwood đá tốt, nhưng M.U vẫn muốn có Sancho

Trung thành với Juve, HLV Allegri từng từ chối Real Madrid

HLV người Italia cho hay từng từ chối dẫn dắt Real Madrid cách đây 2 năm. Ông Allegri tiết lộ không đến Bernabeu vì muốn trung thành với Juventus.

Tin sáng (7/7): Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng, Quang Hải - Ảnh 3.

Vì Juve, HLV Allegri không đến Real

HLV Klopp không cần Liverpool phá kỷ lục của Man City

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm tới kỷ lục 100 điểm của Man City. Theo nhà cầm quân người Đức, Liverpool luôn chiến đấu hết mình chứ không thi đấu vì kỷ lục. Hiện Liverpool đã có 89 điểm, chỉ kém 11 điểm so với kỷ lục mà Man City thiết lập ở mùa giải 2017/2018.

Tin sáng (7/7): Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng, Quang Hải - Ảnh 4.

HLV Klopp không muốn cầu thủ thi đấu vì kỷ lục

Gerard Pique tin Barca vẫn có thể vô địch La Liga

Sau 34 vòng đấu của La Liga mùa này, Barca mới có 73 điểm, kém Real Madrid 4 điểm. Dù không còn quyền tự quyết khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng, nhưng hậu vệ Pique của Barca vẫn cho rằng, đội bóng của anh có thể bảo vệ được danh hiệu. Theo Pique, Barca sẽ chiến đấu đến cùng và hy vọng Real mắc sai lầm.

Tin sáng (7/7): Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được ví như Công Phượng, Quang Hải - Ảnh 5.

Pique gửi lời thách thức đến Real dù Barca đang thất thế

No comments

Powered by Blogger.