Sao trẻ 10X Âu Dương Quân: Gà son "nhà trồng" của HAGL - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sao trẻ 10X Âu Dương Quân: Gà son "nhà trồng" của HAGL

Từng chinh chiến ở hạng Nhất trong màu áo của Phố Hiến dưới dạng cho mượn, Âu Dương Quân được HAGL gọi về khi hết mùa giải 2019. Trở lại phố Núi, cầu thủ gốc Bình Định được HLV Lee Tae Hoon đôn lên đội 1 và đăng kí vào danh sách thi đấu của đội nhà ở V.League 2020.

Cầu thủ 10X là học viên thuộc khóa 3 của HAGL cùng với những cái tên nổi bật khác như Lê Minh Bình (đang chơi cho Bà Rịa – Vũng Tàu), Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Hiếu… Sinh năm 2000, với chiều cao 1m80, lại có khả năng chống bóng bổng tốt, đọc tình huống nhanh, Âu Dương Quân được coi là một trong những trung vệ sáng giá của đội bóng phố Núi.

Sao trẻ 10X Âu Dương Quân: Gà son "nhà trồng" của HAGL - Ảnh 1.

Âu Dương Quân.

“Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi biết mình được đôn lên đội 1 HAGL. Em cảm thấy sự cố gắng của mình đã được đền đáp” – Âu Dương Quân chia sẻ về cảm xúc khi được HLV Lee Tae Hoon đôn lên đội 1.

Mới đây, trung vệ 20 tuổi được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 vào năm sau. Ngoài Âu Dương Quân, 4 cầu thủ của đội bóng phố Núi góp mặt trong danh sách này gồm có Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Cảnh Anh. Trong đó, Bảo Toàn và Quang Nho là hai cầu thủ từng được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi tập trung cùng U22 Việt Nam ở những lần tập trung ngắn hạn năm 2019.

Sao trẻ 10X Âu Dương Quân: Gà son "nhà trồng" của HAGL - Ảnh 2.

Âu Dương Quân chụp ảnh cùng đồng đội ở HAGL.

Với Âu Dương Quân, đây là lần đầu tiên anh lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân 61 tuổi. Trước đó, anh từng được HLV Nguyễn Quốc Tuấn gọi triệu tập cùng U20 Việt Nam hồi đầu năm 2019.

Theo kế hoạch, Âu Dương Quân sẽ cùng các đồng đội tập trung trong 3 ngày từ 1-3/7, trong đó ngày 2/7 đội sẽ có trận giao hữu với U19 Việt Nam. Giống như nhiều lần tập trung ngắn hạn năm 2019, những lần tập trung ngắn hạn này sẽ giúp HLV Park Hang-seo tìm ra bộ khung cho U22 Việt Nam để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 diễn ra vào năm sau.

No comments

Powered by Blogger.