Vụ Odion Ighalo: Đón 'trọng pháo' trở lại, M.U chơi trò 'nửa nạc nửa mỡ' - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vụ Odion Ighalo: Đón 'trọng pháo' trở lại, M.U chơi trò 'nửa nạc nửa mỡ'

Hợp đồng của Odion Ighalo với M.U hết hạn vào ngày 31/5. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, chân sút người Nigeria đến Old Trafford theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua.

M.U rất muốn mượn Odion Ighalo hết mùa 2019/20. Về phía Odion Ighalo, chân sút 30 tuổi cũng rất muốn ở lại Old Trafford.

Vụ Odion Ighalo: Đón 'trọng pháo' trở lại, M.U chơi trò 'nửa nạc nửa mỡ' - Ảnh 1.

Odion Ighalo có thể sắp chia tay M.U.

Ighalo chơi khá tốt trong màu áo M.U. Cầu thủ người Nigeria đã ghi 4 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn ở 8 trận trên mọi đấu trường.

Vì Odion Ighalo gây ấn tượng nên đội bóng Trung Quốc "ép" M.U mua với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Solskjaer chỉ muốn mượn cựu tiền đạo Udinese.

Chỉ còn 9 ngày nữa là hợp đồng của Odion Ighalo. Tuy nhiên, đội bóng Manchester vẫn chưa dứt khoát trong thương vụ này.

Tờ Metro cho rằng M.U đang chơi trò "nửa nạc nửa mỡ" trong vụ Odion Ighalo. Theo  đó, Quỷ đỏ ỡm ờ trong thương vụ này vì sắp đón chào sự trở lại của Rashford sau chấn thương.

Chân sút người Anh dính chấn thương lưng và phải nghỉ từ tháng 1. Ở mùa giải này, Rashford là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho M.U. Ngôi sao 22 tuổi ghi 19 bàn và có 5 đường chuyền thành bàn trên mọi đấu trường.

Vì Rashford trở lại nên M.U không buộc phải mua Odion Ighalo. Sẽ rất tuyệt với nếu Shanghai Shenhua cho M.U mượn chân sút người Nigeria. Nếu thương vụ bất thành, M.U chấp nhận để cầu thủ này trở lại Trung Quốc.

Theo tờ Metro, nhiều khả năng Shanghai Shenhua sẽ không cho M.U mượn Odion Ighalo. Vì thế, giấc mơ được khoác áo M.U của tiền đạo người Nigeria sắp chấm hết.

No comments

Powered by Blogger.