BLV Anh Ngọc: Quang Hải hay nhưng chưa đủ để đoạt Quả bóng Bạc 2019 - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

BLV Anh Ngọc: Quang Hải hay nhưng chưa đủ để đoạt Quả bóng Bạc 2019

Theo kết quả của cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, tiền vệ Quang Hải chỉ về nhì (sau người đồng đội Hùng Dũng) và chấp nhận giành danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam sau khi đã có được vị trí cao nhất vào năm 2018. Với nhiều người, việc Quang Hải có được danh hiệu Quả bóng Bạc là kết quả xứng đáng với những gì cầu thủ này đã thể hiện trong năm qua. 

blv anh ngoc: quang hai hay nhung chua du de doat qua bong bac hinh 1
Quang Hải (bên phải) trên bục nhận Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 (Ảnh: Hà Khánh). 

Tuy nhiên, nhà báo, BLV Anh Ngọc lại có quan điểm khác. Anh cho rằng Quang Hải trong năm qua vẫn chơi tốt nhưng chưa đủ để lọt vào top 3 người đứng đầu của cuộc bình chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

BLV Anh Ngọc chia sẻ: “Theo tôi, năm 2019, Hải không nổi như năm 2018. Năm 2018, Quang Hải chơi đều, bùng nổ như một ngôi sao từ đầu đến cuối năm trên tất cả các mặt trận, ở các cấp đội tuyển và CLB. Đó là 1 năm thực sự Hải tạo ra ấn tượng lớn, thậm chí được coi là một biểu tượng của bóng đá Việt Nam. Nhưng Quang Hải của năm 2019 có vẻ khởi đầu hơi chậm và phải mãi về sau mới nổi lên. 

Tất nhiên, mỗi người có một quan điểm riêng. Nếu tôi được bình chọn, tôi sẽ không chọn Quang Hải cho vị trí Quả bóng Bạc mà chọn Văn Hậu. Với Quang Hải, tôi sẽ không chọn cậu ấy cho một vị trí trong top 3". 

Với việc giành danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2019, Quang Hải đã giành trọn bộ Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc, Quả bóng Đồng Việt Nam sau 3 năm từ 2017 đến 2019./. 

No comments

Powered by Blogger.