Đội hình ra sân của U22 Việt Nam đấu U22 Brunei: Quang Hải dự bị - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam đấu U22 Brunei: Quang Hải dự bị

(Dân Việt) Đúng như những tuyên bố trong ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo đã tung ra sân đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột khi U22 Việt Nam đụng U22 Brunei ở lượt trận đầu tiên bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Cụ thể, những Quang Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng đều ngồi ngoài...

Trận ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam gặp U22 Brunei. Rõ ràng, trước một đối thủ bị đánh giá thấp nhất bảng đấu, nhiều CĐV Việt Nam kỳ vọng các chàng trai áo đỏ sẽ tạo ra một “cơn mưa bàn thắng”. Tuy nhiên, đây lại là điều mà HLV Park Hang-seo không quan tâm. Trong buổi họp báo trước loạt trận đầu tiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh, ông không đề cao chuyện thắng đậm, mà quan trọng là 3 điểm và các cầu thủ không dính chấn thương cũng như thẻ phạt.

 doi hinh ra san cua u22 viet nam dau u22 brunei: quang hai du bi hinh anh 1

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam.

Đúng như tuyên bố, trong đội hình ra sân, HLV Park Hang-seo đã không điền tên những ngôi sao sáng giá như Quang Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng... Thay vào đó, ông trọng dụng đa số những gương mặt được coi là dự bị như Ngọc Bảo, Tấn Tài, Thái Quý, Thanh Thịnh, Trọng Hùng, Đức Chinh...

Tất nhiên, dù ra sân với đội hình dự bị thì 3 điểm cũng khó thoát khỏi tay U22 Việt Nam do U22 Brunei vốn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Trước giờ bóng lăn, Quốc vương Brunei là Hassanal Bolkiah đã thưởng 20 triệu đô la Brunei (gần 350 tỷ VNĐ) nếu đội nhà hòa U22 Việt Nam. Thế nhưng, đây rõ ràng là một nhiệm vụ gần như bất khả thi.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam vs U22 Brunei:

U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Thái Quý, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Trọng Hùng, Đức Chinh.

U22 Brunei: Jabbidi, Aminuddin, Jaini, Azim, Damit, Norsamri, Ghani, Azman, Ismail, Adi Bin Said, Said.

No comments

Powered by Blogger.