CĐV Việt Nam vào sân Binan "tiếp lửa" U22 Việt Nam đấu Brunei - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

CĐV Việt Nam vào sân Binan "tiếp lửa" U22 Việt Nam đấu Brunei

(Dân Việt) Trận ra quân SEA Games 30 của U22 Việt Nam gặp U22 Brunei diễn ra lúc 16 giờ chiều nay (giờ địa phương). Nhưng từ cách đó 3 tiếng, các CĐV Việt Nam đã có mặt tại sân với băng rôn, cờ đỏ sao vàng chờ đón thầy trò HLV Park Hang-seo bên ngoài sân Binan Football.

CĐV Việt Nam vào sân Binan "tiếp lửa" U22 Việt Nam đấu Brunei:

Không ai có thể nghi ngờ gì về tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam. HLV Park Hang-seo hiểu điều đó và mỗi khi các đội tuyển Việt Nam xuất trận trên đấu trường quốc tế, ông luôn nhắc nhở họ nhớ tới lá cờ Tổ quốc thiếng liêng trên ngực áo.

Tất cả các tuyển thủ Việt Nam đều hiểu ra sân là đại diện cho cả dân tộc. Đằng sau họ không chỉ có gia đình, người thân, bạn bè mà còn là hàng triệu trái tim người hâm mộ luôn dõi theo, cổ vũ.

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 1

Một nhóm CĐV người Việt Nam tới sân Binan từ 13 giờ 30 để chờ vẫy tay chào thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Đàm Duy

Như tất cả những kỳ SEA Games, AFF Cup, trận đấu chiều nay của U22 Việt Nam dù diễn ra trên sân Binan Football khá hẻo lánh nhưng vẫn có khoảng mấy trăm CĐV Việt Nam tới "tiếp lửa"

Theo ghi nhận của Dân Việt, khoảng 14 giờ 30, chiếc xe chở U22 Việt Nam đã tới sân trong sự reo hò cuồng nhiệt của các CĐV.

Những tiếng hô vang "Việt Nam vô địch!", "U22 Việt Nam chiến thắng", "HLV Park Hang-seo!" vang vọng cả một khoảng không gian bên ngoài sân Binan.

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 2

Cô Đang (đeo kính) cho biết dù đã lớn tuổi nhưng vẫn tìm mua vé, cùng các bạn trẻ, con cháu tới sân cổ vũ cho U22 Việt Nam đấu U22 Brunei. Ảnh: Đàm Duy

Trao đổi với Dân Việt, chị Hậu và cô Đang sống ở cách Binan City rất xa cho biết: "Đoàn chúng tôi có khoảng 30 người đã di chuyển bằng ô tô mất 2 ngày để hôm nay có mặt tại đây.

Chúng tôi đã chuẩn bị trong vòng 1 tháng để có đầy đủ đồng phục, vé vào sân... cổ vũ cho U22 Việt Nam quyết thắng U22 Brunei".

Về việc mua vé vào sân, chị Hồng Diễm đến từ Manila cho biết không khó khăn để đặt vé qua mạng. Vé VIP trận U22 Việt Nam - U22 Brunei chị mua với giá 450 peso (khoảng 200 nghìn VNĐ).

Dưới đây là một số hình ảnh Dân Việt ghi nhận CĐV Việt Nam tại sân Binan Football lúc 14 giờ 30 chiều nay, tức là 1,5 tiếng trước giờ diễn ra trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei:

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 3

Các phóng viên Việt Nam và Philippines tới sân từ 12 giờ trưa để chuẩn bị tác nghiệp. 

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 4

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 5

Nhóm CĐV Việt Nam lặn lội 2 ngày bằng ô tô để tới sân Binan "tiếp lửa" cho U22 Việt Nam chiều nay.

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 6

Bạn Trịnh Thị Vy (quê Hưng Yên, đang sinh sống, làm việc tại Philippines) cho hay không ngờ mua vé vào sân dễ và rẻ đến vậy.

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 7

Các Nữ CĐV tạo dáng trước giờ vào sân cổ vũ U22 Việt Nam đấu U22 Brunei.

 cdv viet nam vao san binan "tiep lua" u22 viet nam dau brunei hinh anh 8

No comments

Powered by Blogger.