Sốc! HLV Solskjaer đòi thải loại 9 cầu thủ M.U - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Sốc! HLV Solskjaer đòi thải loại 9 cầu thủ M.U

(Dân Việt) HLV Solskjaer từng yêu cầu BLĐ M.U đẩy 9 cầu thủ khỏi Old Trafford.

M.U có khởi đầu như mơ ở mùa 2019/20 với trận đại thắng Chelsea với tỷ số 4-0 ở vòng 1 Premier League. Tuy nhiên, từ sau trận đại thắng The Blues, “Quỷ đỏ” đã sa sút không phanh (chỉ thắng 1 trận ở 7 vòng gần nhất) qua đó bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 15 điểm và chỉ hơn nhóm rớt hạng đúng 2 điểm.

 soc! hlv solskjaer doi thai loai 9 cau thu m.u hinh anh 1

Lukaku và Sanchez, 2 trong 9 cầu thủ Solskjaer đã đẩy đi

Chỉ giành được 9 điểm sau 8 vòng (hơn 1 điểm/trận), HLV Solskjaer cay đắng thừa nhận rằng M.U rất khó lọt vào top 6 ở Premier League 2019/20 nếu không cải thiện được tình hình tồi tệ hiện tại.

Dù đứng trước áp lực lớn nhưng Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của BLĐ M.U. Theo đó, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã chấp nhận chi tiền cho nhà cầm quân Na Uy mua gấp 1 tiền đạo và 1 tiền vệ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 để tăng cường lực lượng.

Trước đó, Solskjaer đã đưa về Old Trafford 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 là Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Ngoài ra, nhà cầm quân 46 tuổi còn đẩy đi 6 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông là Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Antonio Valencia, Ander Herrera, Matteo Darmian và Chris Smalling. Trước 6 cầu thủ này, Solskjaer đã đẩy Fellaini sang Trung Quốc đầu quân cho Shandong Luneng vào tháng 2/2019.

Tuy nhiên, theo BBC, sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của M.U vào cuối năm 2018, HLV Solskjaer đã yêu cầu Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward bán 9 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông. Đến thời điểm này đã có 7 cầu thủ phải rời Old Trafford theo yêu cầu của nhà cầm quân Na Uy. Rất có thể, 2 cái tên còn lại không được Solskjaer tin dùng sẽ cuốn gói khỏi M.U ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.

No comments

Powered by Blogger.