Cựu HLV ĐT Việt Nam nhận định cơ hội của Công Phượng tại Bỉ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Cựu HLV ĐT Việt Nam nhận định cơ hội của Công Phượng tại Bỉ

(Dân Việt) Sau những ngày chờ đợi, sáng nay, Công Phượng đã bay sang Bỉ để sẵn sàng cho cuộc kiểm tra sức khỏe vào đầu tuần tới, trước khi chính thức khoác áo CLB Sint-Truiden. Dưới góc nhìn của mình, cựu HLV ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc hy vọng Phượng có thể thành công.

Cách đây 1 tuần, tại lễ ký kết và ra mắt trong màu áo Sint-Truiden, Công Phượng đã bày tỏ sự quyết tâm, tự tin thể hiện được mình ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

 cuu hlv dt viet nam nhan dinh co hoi cua cong phuong tai bi hinh anh 1

Công Phượng đã bay sang Bỉ vào sáng nay để chuẩn bị kiểm tra sức khỏe tại CLB Sint-Truiden vào đầu tuần tới. Ảnh: Onsports. 

Phượng khẳng định vấn đề sinh hoạt, văn hóa hay dinh dưỡng tại châu Âu không có gì đáng ngại với anh. Bản thân Phượng cũng trải qua những ngày tháng tập luyện, thi đấu trong môi trường bóng đá Nhật Bản, Hàn Quốc nên cũng đã có kinh nghiệm "xa nhà".

"Tôi sẽ cố gắng hết sức để thành công ở Bỉ, đáp lại niềm tin, sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho tôi", Phượng nói.

Niềm tin, ước mơ, khát khao là rất cần thiết. Nhưng thực tế Công Phượng có thể làm được gì thì còn phải chờ thời gian trả lời.

 cuu hlv dt viet nam nhan dinh co hoi cua cong phuong tai bi hinh anh 2

HLV Hoàng Văn Phúc hy vọng nỗ lực vượt qua chính mình cộng với may mắn sẽ giúp Công Phượng thể hiện được khả năng tại giải vô địch quốc gia Bỉ. Ảnh: I.T

Dưới góc nhìn của mình, cựu HLV Hoàng Văn Phúc nhận định: "Một cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài thi đấu, đặc biệt là môi trường bóng đá châu Âu chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn.

Công Phượng là một cầu thủ đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Cậu ta cũng đang bước vào độ chín của sự nghiệp nên việc được "tung cánh" thử sức mình lúc này theo tôi là hợp lý".

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng kinh nghiệm trong những ngày tháng tập luyện, thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ giúp ích nhiều cho Phượng trong quá trình thích nghi với các đồng đội, với lối chơi ở CLB Sint-Truiden:

"Điều quan trọng là Công Phượng cần thay đổi tư duy chơi bóng một chút để có thể tìm thấy cơ hội của mình ở Sint-Truiden.

Thể lực, chuyên môn của Phượng tôi nghĩ là ổn và sẽ được hoàn thiện thêm khi được tiếp xúc với môi trường bóng đá phát triển như Bỉ", HLV Hoàng Văn Phúc bày tỏ.

Chốt lại, cựu HLV ĐT Việt Nam nói: "Cơ hội ra sân của Công Phượng ở giải vô địch quốc gia Bỉ thời gian đầu chắc chắn sẽ không nhiều.

Phượng cần chuẩn bị thật tốt và chứng minh năng lực trong những phút ít ỏi ra sân. Hy vọng may mắn sẽ ở bên Phượng trong lần thứ 3 xuất ngoại.

Thành công của Công Phượng chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bóng đá Việt Nam, giúp các CLB, cầu thủ khác tự tin hơn trong việc ra nước ngoài khẳng định mình".

Tag:  Công Phượng, Công Phượng sang Bỉ, Sint-Truiden, Công Phượng khoác áo Sint-Truiden   

No comments

Powered by Blogger.