Chịu nhún, Thái Lan chấp nhận "yêu cầu đặc biệt" của HLV Nishino - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Chịu nhún, Thái Lan chấp nhận "yêu cầu đặc biệt" của HLV Nishino

(Dân Việt) LĐBĐ Thái Lan (FAT) phải xuống nước, chấp nhận nhiều điều khoản và yêu cầu của HLV Nishino để có nhà cầm quân Nhật Bản. 

Vào ngày 17/7, FAT chính thức bổ nhiệm ông Nishino làm HLV trưởng ĐTQG và đội U23. Quá trình thương thảo của HLV Nishino với FAT từng xảy ra sự cố. Cụ thể, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân vào đầu tháng 7/2019, nhà cầm quân 64 tuổi đã bỏ về nước, ngừng các cuộc đàm phán với FAT.

 chiu nhun, thai lan chap nhan "yeu cau dac biet" cua hlv nishino hinh anh 1

FAT chấp nhận nhiều yêu cầu của HLV Nishino.

HLV Nishino ngừng hợp tác với FAT vì cơ quan quyền lực lớn nhất bóng đá Thái Lan không chấp nhận mức lương và một số yêu cầu của ông. Ngoài ra, FAT còn đặt điều kiện thành tích khó khiến HLV Nishino bỏ về nước sau các cuộc gặp giữa 2 bên ở Bangkok. 

Theo Siam Sports, trước thái độ cứng rắn của HLV Nishino, FAT đã phải chịu nhún, chấp nhận nhiều yêu cầu của nhà cầm quân Nhật Bản. Cụ thể, FAT đồng ý trả ông Nishino mức lương 30 triệu baht/năm (80 nghìn USD/tháng, cao nhất lịch sử bóng đá Thái Lan). Trước đó, FAT chỉ chấp nhận trả cựu HLV ĐT Nhật Bản mức lương 20 triệu baht/năm. 

Ngoài ra, các quan chức cơ quan bóng đá Thái Lan còn chấp nhận đòi hỏi chưa từng thấy của HLV Nishino. Cụ thể, theo yêu cầu của HLV Nishino, FAT phải tổ chức 2 lễ ký kết hợp đồng cho ông, 1 ở Nhật Bản và 1 tại Thái Lan.

Đây là lần đầu tiên HLV Nishino làm việc ở nước ngoài. Vì thế, chiến lược gia 64 tuổi muốn thông báo cho NHM Nhật Bản về sự kiện trọng đại trong sự nghiệp của ông.

Trước yêu cầu của HLV Nishino, FAT phải chiều theo ý của nhà cầm quân 64 tuổi, tổ chức 1 lễ ký kết ở Nhật Bản và 1 ở Thái Lan.  

Tag:  FAT, LĐBĐ Thái Lan, HLV Nishino, Nhật Bản, ĐT Thái Lan, đội U23 Thái Lan, lương cao nhất Thái Lan   

No comments

Powered by Blogger.