Tin tối (15.5): Bóng đá Thái Lan chìm trong tang tóc trước King's Cup - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tin tối (15.5): Bóng đá Thái Lan chìm trong tang tóc trước King's Cup

(Dân Việt) Bóng đá Thái Lan chìm trong tang tóc; Nhà báo Hàn Quốc lo ngại cho tương lai Công Phượng; Griezmann tiết lộ bến đỗ tương lai; Barcelona bán Coutinho; Bayern Munich chi siêu khủng cho Dybala; Bất ngờ với HLV xuất sắc nhất nước Anh..., là những nội dung chính trong điểm tin tối nay (15.5).

Bóng đá Thái Lan chìm trong tang tóc trước King's Cup 2019

 tin toi (15.5): bong da thai lan chim trong tang toc truoc king's cup hinh anh 1

Bóng đá Thái Lan bất ngờ chìm trong tang tóc vì vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 5 CĐV của Port FC (đội đứng đầu Thai League 2019) thiệt mạng. Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 15.5 tại huyện Chum Phae, tỉnh Nong Bua Lamphu.

Tờ Siam Sports cho biết, một nhóm CĐV Port FC đã thuê chiếc xe Toyota 16 chỗ chở họ đến sân Nong Bua Lam Phu cổ vũ đội nhà ở trận đấu thuộc League Cup với đối thủ Nakhon Ratchasima vào 17h45 hôm nay (15.5). Chiếc xe này đã va chạm với 1 chiếc xe bồn đi ngược chiều khiến 4 người thiệt mạng tại chỗ, 1 người qua đời trong bệnh viện và 3 người bị thương rất nặng.

Nhà báo Hàn Quốc lo ngại cho tương lai Công Phượng

 tin toi (15.5): bong da thai lan chim trong tang toc truoc king's cup hinh anh 2

Trả lời phỏng vấn trên Thể Thao 247, nhà báo Hàn Quốc Hong Jae-min tỏ ra lo ngại cho tương lai của Công Phượng sau khi Incheon United bổ nhiệm ông Yoo Sang-chul làm HLV trưởng.

“Quyết định đưa ông Yoo Sang-chul lên làm HLV trưởng dường như không được lòng các CĐV của Incheon. Vì ông này xưa nay chưa từng thành công trên cương vị huấn luyện. Mùa trước, ông ấy được bổ nhiệm dẫn dắt Jeonnam nhưng bị sa thải ngay lập tức khi đội bóng này xuống hạng. Đến khi chuyển sang làm HLV Daejon, ông này từng thử nghiệm lối đá ban bật nhỏ, kiểu tiki taka nhưng cũng không thành công.

Ông ấy ngày xưa là cầu thủ quan trọng của Hàn Quốc dự World Cup 2002. Là một trong những cầu thủ đa năng nhất lịch sử Hàn Quốc, ông ấy có thể chơi tất cả các vị trí trên sân trừ thủ môn. Chính vì vậy, HLV Yoo Sang-chul rất ưa thích những cầu thủ giàu thể lực, đa năng, có thể chơi được nhiều vị trí.

Khó có thể nói tương lai của Công Phượng Phượng dưới thời HLV mới này là như thế nào vì thực tế ông Yoo Sang-chul không có nhiều kinh nghiệm huấn luyện. Điểm tích cực nhất mà các học trò thích ở ông ấy là sự cởi mở và rất hiểu tâm lý cầu thủ. Tất cả những gì các cầu thủ Incheon nên cố gắng làm lúc này chỉ là chạy thật nhiều lên mà thôi", ông Hong Jae-min nhận định.

Griezmann tiết lộ bến đỗ tương lai

 tin toi (15.5): bong da thai lan chim trong tang toc truoc king's cup hinh anh 3

Theo tờ Marca, Antoine Griezmann đã thông báo cho các cầu thủ Atletico Madrid về bến đỗ vào hè này của anh. Cụ thể, tuyển thủ Pháp cho các đồng đội biết sẽ gia nhập Barcelona. Đêm qua Antoine Griezmann đã chính thức xác nhận chia tay Atletico Madrid sau mùa giải 2018/19.

Barcelona bán Coutinho

 tin toi (15.5): bong da thai lan chim trong tang toc truoc king's cup hinh anh 4

Tờ Sport xác nhận, Barcelona sẽ bán Coutinho để dồn tiền và cấu trúc lại quỹ lương để chiêu mộ Antonie Griezmann. Hai đội bóng đang nhăm nhe mua tuyển thủ Brazil là PSG và Chelsea.

Bayern Munich chi siêu khủng cho Dybala

 tin toi (15.5): bong da thai lan chim trong tang toc truoc king's cup hinh anh 5

Theo Calciomercato, “Hùm xám” sẽ vung 100 triệu euro trả Juventus mua Dybala vào hè 2019. Tuyển thủ Argentina này đang nóng lòng rời Juventus vì vai trò và tầm quan trọng bị ảnh hưởng nghiêm trọng (chỉ ghi 5 bàn ở Serie A mùa này, 10 bàn trên mọi mặt trận) từ khi “Lão bà” mua Ronaldo. 

Bất ngờ với HLV xuất sắc nhất nước Anh

 tin toi (15.5): bong da thai lan chim trong tang toc truoc king's cup hinh anh 6

Pep Guardiola đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2018/19 vì giúp Man City vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhà cầm quân Tây Ban Nha chỉ về nhì trong cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất nước Anh của Hiệp hội HLV nước Anh. Người giật giải là ông Chris Wider, HLV của Sheffield United, đội bóng đã giành quyền thăng hạng Premier League mùa tới nhờ cán đích ở vị trí thứ 2 giải hạng Nhất Anh.

Tag:  Thái Lan, Thai League, Công Phượng, Incheon United, Coutinho, Griezmann, Dybala, Barcelona, Bayern Munich   

No comments

Powered by Blogger.