Vì sao Đặng Văn Lâm bóng gió chia tay Muangthong United? - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Vì sao Đặng Văn Lâm bóng gió chia tay Muangthong United?

(Dân Việt) Thủ môn ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm bóng gió cho hay sẽ không gắn bó tương lai lâu dài với Muangthong United.

Đầu năm 2019, Văn Lâm ký hợp đồng 3 năm với Muangthong United. Ngay khi gia nhập Muangthong United, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã trở thành trụ cột của đội bóng Thái Lan.

 vi sao dang van lam bong gio chia tay muangthong united? hinh anh 1

Trong một tuyên bố vào hôm qua, Đặng Văn Lâm tiết lộ sẽ không gắn bó tương lai lâu dài với Muangthong United vì tham vọng đến Hàn Quốc hoặc Nhật Bản thi đấu. Ngoài ra, thủ môn 25 tuổi thổ lộ mơ ước giúp bóng đá Việt Nam vượt xa khỏi khu vực Đông Nam Á, giành vé dự World Cup.

“Tất nhiên, mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều có giấc mơ được ít nhất một lần tham dự World Cup. Tôi cũng hy vọng làm được điều đó với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu châu Á chứ không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Nam Á. Mục tiêu của tôi là đạt đến trình độ cao, có thể chơi bóng tại Nhật Bản hay Hàn Quốc”, Văn Lâm tự tin cho biết.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên, Văn Lâm chia sẻ kỷ niệm trận đầu tiên anh khoác áo ĐT Việt Nam.

“Đó là trận hòa Jordan ở vòng loại Asian Cup hồi năm 2017. Tôi nhớ cả gia đình tôi đã theo dõi trận đấu đó và tự hào khi tôi được đại diện cho màu cờ, sắc áo Việt Nam, là thủ môn số 1 ở trận đấu đó", Văn Lâm nói.

Dù chơi xuất sắc nhưng Văn Lâm không thể giúp Muangthong United khởi sắc ở Thai League 2019. Muangthong United thua 3 trận gần nhất và bị đẩy xuống vị trí 15 trên BXH (giải đấu có 16 đội tham dự).

Tag:  Văn Lâm, Muangthong United, Thai League, ĐT Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, World Cup, Đông Nam Á   

No comments

Powered by Blogger.