Được gọi lên đội U17 Hà Lan, sao gốc Việt gây sốt - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Được gọi lên đội U17 Hà Lan, sao gốc Việt gây sốt

(Dân Việt) Gây ấn tượng lớn, cầu thủ gốc Việt Kelvin Bùi vừa được triệu tập lên đội U17 Hà Lan dự vòng loại U17 châu Âu.

Kelvin Bùi có bố người Việt Nam, mẹ người Hà Lan. Hiện tại, hậu vệ trẻ này đang đá cho đội U17 Vitesse Arnheim. Năm 13 tuổi, Kelvin Bùi gia nhập lò đào tạo trẻ của NEC Nijmegen sau đó chuyển đến khoác áo đội trẻ Vitesse Arnnhem. Hiện tại, hậu vệ 17 tuổi này là trụ cột của đội U17 Vitesse Arnnhem.

 duoc goi len doi u17 ha lan, sao goc viet gay sot hinh anh 1

Chơi chói sáng trong màu áo U17 Vitesse Arnnhem, Kelvin Bùi vừa được triệu tập lên đội U17 Hà Lan chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Âu. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ gốc Việt này.

Những ngày qua việc Kelvin Bùi được triệu tập lên tuyển U17 là chủ đề được bàn tán nhiều ở Hà Lan bởi đây là lần hiếm hoi một cầu thủ gốc Việt vinh dự lên tuyển ở các cấp độ của "Cơn lốc màu da cam".

Mục tiêu của Kelvin Bùi là đá cho các cấp độ trẻ của ĐT Hà Lan đồng thời hy vọng một ngày nào đó sẽ được triệu tập lên ĐTQG. Tuy nhiên, không dễ để cầu thủ gốc Việt này chen chân vào đội bóng hàng đầu thế giới như ĐT Hà Lan.

Thời gian qua hàng loạt cầu thủ gốc Việt (Alexander Đặng, Filip Nguyễn và Jason Quang Vinh Pendant) công khai mơ ước khoác áo ĐT Việt Nam. Rất có thể trong tương lai không xa, Kelvin Bùi sẽ là cầu thủ tiếp theo bày tỏ nguyện vọng cống hiến cho các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Tag:  Kelvin Bùi, ĐT Việt Nam, Hà Lan, U17 Vitesse Arnheim, Alexander Đặng, Filip Nguyễn và Jason Quang Vinh Pendant   

No comments

Powered by Blogger.