Tung cước triệt hạ đối phương, Salah may mắn thoát thẻ đỏ - TIN TỨC THỂ THAO DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Tung cước triệt hạ đối phương, Salah may mắn thoát thẻ đỏ

(Dân Việt) Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã không bị truất quyền thi đấu dù anh có pha phạm lỗi cực kỳ thô bạo với Danilo của Porto ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Chơi trên sân nhà Anfield, HLV Jurgen Klopp đặt mục tiêu thắng đậm cho Liverpool khi đối thủ của họ là Porto, một trong hai đội (cùng Ajax) bị đánh giá là yếu nhất ở vòng tứ kết. Trên hàng công, Mohamed Salah tiếp tục được tin tưởng sau khi anh đã chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không ghi bàn với pha nổ súng tại giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Salah chơi rất năng nổ, chịu khó dứt điểm. Có tình huống anh được đồng đội kiến tạo rất tốt nhưng cũng không đánh bại được thủ môn Iker Casillas. Không ghi bàn thắng, Salah để lại "dấu ấn" bằng một tình huống rất xấu xí.

 tung cuoc triet ha doi phuong, salah may man thoat the do hinh anh 1

Trong một tình huống tranh chấp bóng, tiền đạo người Ai Cập đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của đội trưởng bên phía Porto là Danilo. Nếu trọng tài điều khiển trận đấu này quan sát kỹ tình huống hoặc công nghệ VAR được áp dụng, chắc chắn Salah đa bị truất quyền thi đấu.

Nhưng không hiểu vì sao, trọng tài không hề có động thái trừng phạt Salah. Cũng may cho anh này là Danilo không chấn thương nặng và vẫn tiếp tục thi đấu.

Hành động không đẹp mắt của Salah hẳn sẽ khiến nhiều người yêu mến anh phiền lòng. Nhưng HLV Klopp thì có lẽ sẽ... hài lòng, khi cậu học trò cưng vẫn có thể thi đấu ở trận lượt về. Salah tịt ngòi nhưng Liverpool vẫn giành chiến thắng 2-0 và có rất nhiều lợi thế để giành quyền vào bán kết.

Tag:  Mohamed Salah, Liverpool, Danilo, Champions League, vòng tứ kết, pha phạm lỗi thô bạo   

No comments

Powered by Blogger.